#2 nhiệm vụ phụ

37 10 2
                                    

Dacalven bật lên bản thông tin của bản thân, cậu nhìn ở trong góc vẫn còn một cái dấu mũi tên giống như có thể sang trang khác .

=> Nhân loại hình thái :

Trước mặt cậu lại một thân người quen thuộc đang đứng thẳng trong hình , đó chính là bản thân dacal, nhìn vào trong ảnh Dacalven nhận ra bản thân đã thay đổi đến nhường nào.

Y phục đang mặt vẫn là bộ đồ vest xám thông thường , chỉ có điều nhìn hình dạng đã không hợp với cậu nữa , vì bản thân đã cao lên nên cũng không khác được .

Dacalven nhận ra hai phần tóc tím trông vô cùng buồn cười nhưng không khác được còn có điều mắt của cậu đã hóa thành màu vàng và có đường thẳng trong mắt như dã thú.

Cậu nhìn xuống bên dưới hình ảnh còn có năm dòng chỉ số khác với trang chỉ số vừa rồi. Ngoài ra còn có vô số ô vuông trống tổng cộng là 36 ô vuông và trong đó tách rời ra 9 ô riêng biệt , ở cạnh tấm hình cơ thể của cậu cũng có 4 ô vuông lớn với biểu tượng quần áo ở trong đó , khiến cho Dacalven cảm thấy đây chính là ô chứa vật phẩm của cậu , bốn ô chỉ có ba ô có đồ là áo vest , quần và giày, vì Dacalven không đội nón nên để trống .

[ Tik ! Đã xác nhận chủng tộc : Long Thân Nhân diện thú/ bắt đầu thay đổi nhiệm vụ, vật phẩm hỗ trợ và gói đặt quyền để phù hợp với thân phận của Sao Chủ].

[Tik ! Nhận gói vật phẩm hỗ trợ, y phục vảy rồng đen 1 (ô quần), mặt nạ long thân nhân diện thú 1( ô mũ) , áo khoác vảy cánh long 1(ô áo) , giày móng rồng 1( ô giày) ]

-Dacalven" hú!! Có đồ mới haha !! ... Nhưng y phục sẽ phù hợp với phong cách của thế giới này chứ ? Mà đeo mặt nạ mình cũng rất lo nhừng ta sẽ càng chú ý hơn ". Dù lo lắng trong lòng nhưng tay của Dacalven vẫn trang bị trọn bộ của chủng tộc.

Toàn thân cậu được bộc trong một bộ y phục đen từ đầu đến cuối nhưng khi ánh nắng chiếu vào bộ quần áo vẫn toán ra lấp lánh ánh phản chiếu của vảy rồng, bộ đồ có ngoại hình đơn giản nhưng lại vô cùng thời trang hiện đại với áo len cao cổ , quần tây và một cái áo khoác thân dài vô cùng tôn lên chiều cao của cậu . Chỉ có một chuyện khiến Dacal khó chịu là cái mặt nạ quá xấu với một thân màu trắng với một khuôn mặt nhưng trong tranh cổ của trung quốc hay nhật bản đang cười . Với khuôn mặt tròn trịa và đôi mắt một mí , đôi môi tô son dù đây là mặt nạ đàn ông. Ngoại trừ sự xấu xí của cái mặt nạ ra thì nó lại là thứ đáng giá nhất trong cả bộ đồ.

{ mặt nạ Long Thân Nhân diện thú: che giấu đẳng cấp, ẩn đi hơi thở , xóa mờ hiện diện , trí tuệ +15 , minh mẫn +10 , phòng thủ +10}
{ Y phục vảy rồng đen: giáp +25 , hòa vào màn đêm, tự sửa chữa}.
{Giày móng long : đi / đứng trên mọi địa hình , bước đi vô âm , nhẹ như lông hồng }.
{ Áo khoác vảy cánh long : tự động phòng thủ 1 , cánh giả , làm chậm khi rơi , xóa đi mùi hương , tự sửa chữa}.

- Dacalven " suy cho cùng chỉ có cái mặt nạ là cộng thẳng vào chỉ số ... mà khoan đã hình như mình quên gì đó thì phải ?... ặc !! Cá cược!!".

Cậu nhanh chóng bật lên bản tin Chat .

#Ế mây : ĐM đâu rồi !! Có khi nào lính mới bị Thiên thạch rơi trúng không ?.😥

Mạng Lưới Của Nos. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ