#13 hoàn thành nhiệm vụ

47 9 7
                                    

Trong sự kinh ngạc của người khác, Dante nhìn thấy trong mắt những người xung quanh có chút nóng bỏng , Dante nuốt nước bọt một cái rồi vung tay lên khiến cho Dacalven biến mất ngay lập tức .

Dacal mở mắt ra đã thấy mình ở trong phòng khách sạn như trước , cậu nhìn đồng hồ thì thấy thời gian trôi qua chỉ có 10 phút .

===Chat===

#Vua tư bản : mẹ kiếp mấy người đó định bảo tôi bán cậu cho họ đấy haha hên là tôi đưa câu về lẹ.

#Lữ khách: vãi chưởng luôn .

===

+Vua tư bản đã trả công cho bạn trục kỹ năng {Hoa tay}.

+Vua tư bản đã gửi bạn nhiệm vụ tùy thời , giả là Ngự thú của anh ấy .

Trả công : không cố định .

+Vua tư bản đã tặng quà cho bạn : Trụ kỹ năng { thông dịch viên }.

+Vua tư bản đã gửi một lời nhắn đi kèm .

Đây là tiền trả trước cho nhiệm vụ tiếp theo:)) vì thấy cậu đang cần gấp nên tôi đưa trước !

Tái bút : màng ra sân rất cháy !! Mị thích .

Khóe miệng Dacalven có chút giật giật nhưng lại không biết nói gì hơn , xong không nghĩ nữa mà tiến hành hấp thụ hai quyển trục mới .

Dacalven nhìn về phía bản Skill của mình xuất hiện hai bản Skill mới .

{+Skill bị động: thông dịch viên.
Chỉ cần thờ gian ngắn tiếp xúc với một dạng chữ cái hay nghe nói chuyện ngôn ngữ bằng ngôn ngữ hoàn toàn không biết có thể nhanh chóng hiểu và học được . Những ngôn ngữ đã biết trước đó sẽ tiến đến giai đoạn thấu hiểu như người địa phương  của ngôn ngữ đó .

Số ngôn ngữ hiện tại có được : 3.}

{+Skill bị động: Hoa Tay .
Có thể tăng lên độ khéo léo và mắt thẫm mỹ của chủ thể , có thể tăng lên theo thời gian.

Giai đoạn hiện tại : thuần thục .}

- Dacalven " nghe có chút hiểu ....".

[Tik !! Hoàn thành nhiệm vụ đặt biệt 2]

- Dacalven " gì ?!! Vãi khi nào ? ". Dacal lộ vẻ kinh ngạc cùng với vui mừng vì một trong hai nhiệm vụ đã thành công nhanh hơn cậu tưởng .

<nhiệm vụ đặt biệt 2 > .
Luyện tập khả năng hội họa đến trình độ trung cấp .
Độ khó: trung bình
Thời hạn: 3 tuần .
Thưởng : mặt phẳng thế giới không gian + cổng thế giới Nos .
Tiến trình : hoàn Thành ✔

[ Tik !! Bạn đã nhận được phần thưởng Mặt phẳng thế giới không gian  + Cổng thế giới Nos ].

[<Cổng thế giới Nos > Đã để vào kho đồ của bạn ].
[<Mặt phẳng thế giới không gian> đã tự kết nối với bạn , bạn có thể tiến vào thế giới của riêng mình]

Dacalven phấn khích, câu lây hoay một lúc mới tìm được cách tiến vào thế giới của riêng mình.

Dacalven nhắm mắt lại tưởng tượng ra một cánh cổng dịch chuyển thì trước mặt cậu đã xuất hiện một vòng xoáy màu đen giống với cậu tưởng tượng, Dacal nôn nóng đi vào trong , trước mặt cậu là một vùng không gian trống rỗng có bầu trời trong xanh nhưng không có mặt trời , mà mặt đất thì phản chiếu lấy bầu trời như một tấm gương , còn lại hoàn toàn không có gì nữa .

Mạng Lưới Của Nos. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ