Dacalven đi dạo bên trong thành phố, những người dân đi ngang nhìn cậu với vẻ mới lạ và thích thú, Dacalven chưa bao giờ nhận được sự chú ý của bất kỳ ai trong quá khứ, nhưng giờ khi thấy những nữ sinh đi ngang thì thầm chỉ về phía cậu khiến Dacalven vô cùng phấn khích.
***chat ***
#Ế mây: hỡi những người anh em thiện lành !!.
#Nghệ nhân: hả ? À ... ơi!!
#quỷ đỏ: êy!!
# Lữ khách : :)))
# Ế mây: tôi vừa đốn ngộ ra một đại chân lý mới !! Nữ nhân chỉ làm chậm tốc độ cờ bạc của chúng ta , lòng không nữ nhân , đánh bài tự nhiên thắng !!!.
#Bỉ ngạn: đệch !!
#Quỷ đỏ: cho em một con số , mai em quất con lô 🎶🎶 mốt em chơi lô tô , ngày kia em bán vé số 🎶🎶
#Vua trộm mộ: tôi nhận ra nhóm Chat toàn những hung thần báo thủ .
#Lữ khách: nhìn lại tên mình đi bạn êy .
#Vua trộm mộ: đó là lý do chúng ta vào cùng một nhóm .
#Bỉ ngạn: tôi muốn tạo ra một dàng Harem Yandere !!
#Ế mây: á đu !! Chơi liều vậy men .
#Vua trộm mộ: quan tài save 99% cho người mới , nằm không thoải mái có thể trao đổi!!
#Nghệ nhân: tôi biết thổi kèn tây đấy !!
#Rồng điên: tôi từng học qua kinh phật .
*****
-Dacalven " khục ! ...". Ở bên ngoài , Dacalven đang cố nhịn cười với cái nhóm chat này .
Cậu đi ngang một ngôi trường học và nhìn vào trong sân trường , nơi này là một ngôi trường học cấp một , cấp tiểu học, những học sinh kia đang tụ tập một nhóm lớn tầm hai đến ba lớp học tụ tập lại , ở giữa sân chính là một cái máy gì đó với một cây trụ ở giữa và một tấm màng hình lớn phía sao , xung quanh nhóm học sinh còn có rất nhiều người lớn bu quánh , có thể đó chính là những phụ huynh của những học sinh kia .
Trong đó một học sinh bước lên bục giảng và đặt tay vào cây trụ kia , điều kiến dacalven chú ý là màng hình lớn phía sao hiện lên một dòng chữ ,
{Loài có lông vũ}
Sao đó xung quanh hiện lên vẻ mặt vui mừng của những người xung quanh, thậm chí có một số ít người tỏ ra có chút ghen tị.
Vì tò mò, Dacalven mở hệ thống lên và bấm vào phần tính năng <tin tức>.
Mở ra dao diện , hiện lên hai phần , tìm kiếm và chụp ảnh.
Dacalven bấm vào phần chụp ảnh và hướng về cái máy kia .
*cạch* chụp ảnh.
{ máy dò sinh vật khế ước}
Công dụng : có thể dò sét những đặt tính của sinh vật mà người dùng có thể ký kết.- Dacalven " dò đặt tính? ".
[ chính là dò ra loài có lông vũ thì bất kỳ sinh vật nào có lông vũ thì đều ký kết khế ước được , còn nếu sinh vật đó không có thì không thể ].
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạng Lưới Của Nos.
Приключенияmột thanh niên vì cứu một người phụ nữ mà bị Isekai đến thế giới khác , trước khi chết anh đã nhận được một hệ thống và một nhóm Chat với những người ở nhiều thế giới khác nhau .