#14 truyền thừa .

51 11 9
                                    

Ngày hôm sau , theo đúng lịch trình thì hôm nay sẽ đến nhà Ryu, Dacalven nhìn vào hệ thống rồi âm thầm hỏi .

Dacal: nếu ta khế ước theo cách của nhà Ryu thì có ảnh hưởng gì đến những khế ước của tương lai không ?

[ Tik , sao chủ có thể khế ước với những người khác trong nhà Ryu thì sẽ không cần lo lắng quá nhiều xung đột].

Dacal: à ra là vậy ...

Trong lúc chờ đợi , Dacal nhìn về phía Hayate hỏi thử xem tài năng của ông ta là gì .

- Dacalven " này Hayate, khả năng của ông là gì vậy?".
- Hayate " khả năng? Lão không rõ ý ngài lắm ".
- Dacalven " kiểu tài năng ấy ? Giỏi đánh đàn , giỏi dùng kiếm , kiểu vậy ".
- Hayate " --à! Lão phu giỏi dùng cung, tôi cũng đầu tư cho một ít trường học mở ra những câu lạc bộ cung thuật , con người cũng có thể chiến đấu cùng thần hộ mệnh của mình mà , nhưng cận chiến với một cơ thể yếu ớt như con người vẫn là một chuyện không quá khôn ngoan ".

[Tik! Một khi khế ước sẽ sao chép tài năng, nhưng đồng thời có thể nhận được một Skill ngẫu nhiên bất kỳ].

Lúc trước có vụ này hả ?

[ Tik! Không thưa sao chủ , chỉ là thấy sao chủ đã lâu mà vẫn chưa khế ước thành công nên hệ thống quyết định gia tăng phần thưởng để sao chủ chủ động làm việc hơn ].

À , ra là vậy! . ... khoan đã nếu thuộc hạ của ta ký khế ước với người khác thì sao ?

[ Tik! Dù khế ước với người khác thì thuộc hạ của ngài vẫn sẽ ưu tiên mệnh lệnh của ngài , đồng thời khế ước vẫn được tính là nhiệm vụ ngài làm , phần thưởng vẫn được cấp cho ].

Ngon!!!

Nhìn thấy Dacalven im lặng không hỏi nữa , Hayate quyết định hỏi một chút về những mối quan hệ của Dacal , ông muốn biết liệu Dacal còn có những đồng tộc hay một chúng rồng khác làm bạn hay không , ông muốn tranh thủ giúp những đứa con cháu của mình , bởi vì Dacal là con rồng có huyết thống cao nhất mà ông từng gặp , mà loài dị thú thì rất tôn trọng huyết thống phân chia , nếu Dacal có anh em hay có bạn bè thì chắc chắn nhưng con khác cũng phải có huyết thống khá cao .

- Hayate " ngài Dacal liệu ngài có quen hay biết được một số con rồng nào hay không , liệu có thể giới thiệu cho lão được không , trong nhà có chút ít con cháu khế ước thần hộ mệnh... Cố chút không ổn ".
- Dacalven " hử ? Không ổn ? Yếu ?".
- Hayate " toàn cá với rắn thôi ạ , thằn lằn là số nhiều , rất ít tộc nhân đủ khả năng khế ước được rồng , chỉ đủ đếm trên đầu ngón tay ".

Nghe đến đây những người trong xe đôi mắt như sáng lên , nếu Dacal có thể giới thiệu cho họ một con rồng mạnh mẽ thì chắc chắn địa vị của họ trong nhà sẽ cao hơn rất nhiều, mà quan trọng nhất là họ sẽ mạnh hơn , sẽ an toàn hơn dù có đối mặt với một số dị thú hung thú cấp cao hơn họ , vì dù không xếp hạng thì hầu hết mọi người đều biết có bốn chủng tộc cực mạnh trong việc chiến đấu vượt cấp. Long, cữu vĩ hồ , điểu sư , chồn lững .

Trong số 4 chủng này chỉ có chồn lững là loài có huyết thống thấp , nhưng chúng có khả năng kháng độc cao và lớp da dầy nên đối với những loài có độc thì có thể vượt cấp mà đánh , còn ba chủng còn lại đều thuần  túy mạnh đến đè đầu người khác để đánh , nên nếu có một trong ba chủng này thì rất dễ phất lên .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mạng Lưới Của Nos. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ