Theo như lời Tiểu Phật Tử nói Kim Jisoo hơn hai giờ chiều chạy ra ngoài, lúc sau không thấy trở về.
Hiện tại đã là 7 giờ hơn, bên ngoài bầu trời cũng đã dần tối, còn có đổ mưa tầm tã,người trong tu viện dò hỏi mọi người chung quanh trong tu viện mới biết đã qua ba giờ không ai thấy qua Kim Jisoo .
Bởi vì cô ấy là người đi cùng với Jeon Jungkook nên tiểu phật tử mới gọi thẳng báo tin cho Jeon Jungkook .
- --------------------
Jeon Jungkook đem xe gửi an toàn dưới Hương Sơn sau đó mới đi cáp treo từ một lối đi khác đi thẳng đến Tuệ Thường Tự.Bọn Ngụy Gia cũng đi theo Jeon Jungkook đến Hương Sơn.
Cả người Jeon Jungkook lúc này từ trên xuống dưới đều hết mực lo lắng cho cô,anh mím môi hối hả đi nhanh vào bên trong tu viện.Lúc này trời cũng đã 7 giờ 40, sau khi chủ trì cùng toàn bộ người trong tu viện đi tìm một vòng cũng không nhìn thấy bóng hình Kim Jisoo .
Bởi vì hậu viện Tuệ Thường Tự rất lớn còn lại là một vùng đất hoang vu địa hình tương đối phức tạp ngoài biên giới tường thành nên nơi đây có rất nhiều con đường nhỏ.Nếu như một khi có người cố tình ẩn nấp một trong những con đường ở đây thì khẳng định trong đêm tối này nhất định tìm không ra người.
Mọi người lúc này đang tập trung ở sảnh trước.Jeon Jungkook đứng trước mặt chủ trì nhẹ giọng hỏi chuyện lúc ban chiều, chủ trì nói rằng chính người cũng không biết nhiều lắm, chủ yếu là nghe các tiểu phật tử kể lại nhưng cũng đủ để Jeon Jungkook nghe hiểu toàn bộ câu chuyện. Jeon Jungkook siết chặc nắm đấm.
Nếu như anh biết rằng chuyến đi này sẽ khiến Kim Jisoo gặp được Trần Đạc, anh nhất định sẽ đưa Kim Jisoo đi cùng."Trần Đạc đâu thưa thầy?" Jeon Jungkook hỏi.
Chủ trì nói: "Nghe được thí chủ kia mất tích đã ra ngoài đi tìm.Bây giờ còn chưa thấy về."Vừa dứt lời thì thấy Trần Đạc cước bộ từ đằng xa trở về, anh ta hất mái tóc ướt đẫm của mình và nói:"Bên ngoài trời đang mưa, SooSoo đã về chưa thưa chủ trì? "
Jeon Jungkook quay đầu nhìn Trần Đạc, đuôi mắt anh hơi nhướn lên mang theo sự tàn nhẫn.Trần Đạc cũng nhìn thấy Jeon Jungkook anh ta bắt đầu cau mày nói: "Tại sao lại là cậu? SooSoo trở về rồi sao?"
"Anh đã nói gì với cô ấy?"Jeon Jungkook bước tới gần Trần Đạc,ánh mắt anh trực tiếp nhìn thẳng vào mắt anh ta.
Trần Đạc bởi vì không kiếm được Kim Jisoo , cả người vô cùng bực bội giờ phút này lại bị Jeon Jungkook chất vấn nên giọng điệu anh ta cũng trở nên càng tệ hơn: "Vậy thì có liên quan gì đến cậu chứ?"
"Tôi cùng SooSoo là thanh mai trúc mã chơi với nhau từ nhỏ mà cậu có khi lúc đó còn chưa sinh ra đời, cậu nói xem cậu có tư cách gì ở đây chất vấn tôi?Rõ là vớ vẩn? "
"Tôi hỏi anh đã nói gì với cô ấy?" Jeon Jungkook lặp lại lần nữa.
Trần Đạc sốt ruột nhìn Jeon Jungkook , khiêu khích nói: "Chuyện của tôi với cô ấy cùng cậu có cái RẮM quan hệ!"Bang.
Jeon Jungkook đánh vào mặt Trần Đạc một cú đấm mà không hề tỏ ra thương tiếc khiến anh ta phải lùi lại vài bước.
Trần Đạc sững sờ vài giây"Cậu dám đánh tôi?"