Giọng nói hoảng hốt của Ngụy Gia vô cùng căng thẳng truyền ra từ trong điện thoại, trong phòng lúc này cũng yên tĩnh đến mức người ở bên ngoài không thể không nghe được lời nói của cậu thông qua di động.
Ngụy Gia làm cho Jeon Jungkook một phen kinh sợ mà người vốn dĩ tâm tĩnh nhất Kim Jisoo đang tự mình sắp sắp cờ vây cũng phải dừng tay lại, không thể không chăm chú vểnh tay lắng nghe.
Jeon Jungkook lại nói: "Đừng hoảng sợ."
"Trước tiên hãy gọi số 120, sau đó đi kiểm tra hơi thở của cô ấy."
"Em...em.." Ngụy Gia nói: "Chân em nhất thời bị tê rồi không nhích được..."Hôm nay là lần đầu tiên cậu lái xe một mình đi ra ngoài hóng mát, đang muốn quẹo về phía bên này thì bất ngờ có một cô gái đang chạy xe đạp lao tới, nhanh như chớp, Ngụy Gia vội vàng đạp phanh thắng gấp nhưng không thể nào khống chế được tai nạn xảy ra.
Ngụy Gia ngồi xổm bên đường gần năm phút đồng hồ nhìn hiện trường trước mắt, toàn thân bắt đầu run run.
Cô gái nằm trong vũng máu, trên đường lúc này lại vắng tanh không một bóng người qua lại.
Ngụy Gia quá sợ hãi, phản ứng đầu tiên là gọi điện thoại cho Jeon Jungkook .
Jeon Jungkook cau mày "Gửi cho tôi địa chỉ."Ngụy Gia run rẩy nói vị trí hiện tại của mình sau đó mới cúp điện thoại, Jeon Jungkook bắt đầu gọi xe cứu thương.
Nghĩ xong vẫn không khỏi lo lắng, lại gọi Từ Trường Trạch.
Từ Trường Trạch cách chỗ Ngụy Gia hơi xa, nếu bây giờ cậu bắt taxi qua đó ít nhất phải mất hơn bốn mươi phút, Jeon Jungkook thở dài:"Tôi qua đó trước, cậu tranh thủ thời gian đi qua."
"Trạch Trạch,lúc đi qua cậu nhớ mang theo một ít tiền mặt."Jeon Jungkook kịp thời dặn dò trước khi Từ Trường Trạch cúp máy.
Nhanh chóng giải quyết mọi thứ một cách có trật tự, sau đó đứng dậy chuẩn bị rời đi.
Kim Jisoo im lặng không nói một lời đi theo phía sau anh.
Dưới mái hiên xám xanh,Jeon Jungkook bỗng nhiên dừng bước "Em định đi đâu?"
"Tôi đi tiễn cậu." Kim Jisoo nói.
Kim Jisoo đi theo Jeon Jungkook từng bước, theo sát bước chân của anh.
Ra tới bên ngoài ngôi đền, Kim Jisoo đột ngột lấy ra một tấm thẻ đưa cho Jeon Jungkook .
Jeon Jungkook nhướng mày "Đưa tôi cái này làm gì?"
"Bạn bè của cậu không phải cũng đang cần sao?" Kim Jisoo lại nói thêm: "Giữ lại khi cần thiết."
Jeon Jungkook nghi hoặc nhìn cô chằm chằm.
Một lúc lâu sau, Jeon Jungkook cầm thẻ nhét lại vào trong túi Kim Jisoo :"Chị có chắc rằng chị là người đã trưởng thành,năm nay 27 tuổi."
Thế nào lại không thể hiểu được, sao cô có thể ngốc ngếch như vậy.
Họ mới gặp nhau ở chung vài ngày, cô đã nhét tiền cho anh rất nhiều lần.
Nếu gặp phải kẻ xấu, không chừng không tới vài ngày liền tán gia bại sản.
Kim Jisoo không hiểu Jeon Jungkook nói gì mà anh cũng không có thời gian giải thích.
Đột nhiên, tu viện bắt đầu ồn ào, dòng người cũng đột ngột tăng lên, Jeon Jungkook đưa tay xoa xoa đầu cô trước khi rời đi "Một mình ở lại nhớ chú ý an toàn, tôi đi trước."
Kim Jisoo gật đầu sau đó nhìn bóng lưng anh nhanh chóng rời đi.
Đột nhiên cảm thấy lòng có hơi trống trải,cô đơn.
Hai cô gái đi ngang qua cô khoảng mười lăm, mười sáu tuổi, một người mặc áo khoác màu hồng và một người mặc áo len màu vàng, trên mặt hai người đều nở nụ cười, không giống khách hành hương đến đây lễ Phật.
Cô gái mặc áo len màu vàng nói: " Tin tức của cậu có thật sự chính xác không? Anh ấy thực sự sẽ quay một bộ phim truyền hình mới ở nơi này?"
Cô gái mặc áo khoác màu hồng nhạt nói "Cái này còn có thể là giả được sao? Cậu đừng quên anh tớ công tác ở đây nên những gì anh ấy nói cho tớ biết, đích thực là tin tức vô cùng chính xác."
"Vì sự kiện quan trọng lần này, tớ đã lén trong nhà lấy máy ảnh trị giá mấy vạn ra để chụp một bức ảnh độc quyền,nếu có thể chụp đẹp một chút, coi như bị bố mẹ đánh cũng rất đáng giá."
Cô gái mặc áo khoác màu hồng nhạt cười khúc khích"Yên tâm đi,chuyến đi này của cậu,đáng giá...đáng giá lắm!!"
Hai cô gái vừa nói chuyện vừa đi xa.
Kim Jisoo có chút bối rối không biết bộ phim mới nào được quay ở nơi đây.
Dù sao bất kể là ai, chỉ cần tránh xa, đừng thấy cô là tốt rồi.
Cô thực sự không muốn gặp những người đó trong những lúc cô đang yên bình.