"Cái gì!" Ngụy Gia ném một lon bia qua cho Jeon Jungkook "Nam ca, anh thật sự mắng Trần Đạc như vậy?"
Jeon Jungkook thuận thế đem nắp bia kéo ra, nhíu mày, "Anh còn thả tháp tháp cắn cậu ta."
"Cao tay nha." Ngụy Gia hướng Jeon Jungkook dựng ngón cái
Jeon Jungkook mở miệng, "Được rồi, tìm các cậu tới đây là để thương lượng chính sự."
"Chuyện gì thế?""Tiết mục của cậu khi nào thì bắt đầu ghi hình?" Jeon Jungkook hỏi.
"« diễn viên dự bị »?" Từ Trường Trạch nói: "Ngày 15 tháng 6."
"Nam ca, anh thật sự không tham gia hả?" Ngụy Gia ấn khuỷu tay ở trên vai Jeon Jungkook , "Tô Giang không tham gia cũng không phải lần đầu, còn anh sao lại không tham gia? Chẳng lẽ tiếp tục làm người mẫu?"
"Không." Jeon Jungkook lấy tấm danh tђเếק ra, "Tôi được mời thử vai."
Ngụy Gia đoạt lấy "Ôi trời,là Hà Đào đó!""Chẳng lẽ chị dâu nhờ Hà Đào sao?" Ngụy Gia hỏi.
Jeon Jungkook liếc xéo Ngụy Gia, "Tôi vô dụng như vậy sao?Phải nhờ tới cô ấy"
Ngày đó anh chỉ là đi dạo xung quanh trường học một chút, vô tình gặp Hà Đào,cô ấy liền ngăn anh lại, giới thiệu bộ phim và nhét một tấm danh tђเếק cho anh, mời anh 2 ngày nữa đi thử vai.
"Hiện giờ Hà Đào trong tay còn kịch bản mới sao?" Từ Trường Trạch khó hiểu
"« Cấm Chỉ Dự Mưu »." Jeon Jungkook nói: "Trần Đạc cùng Thượng Nghiên không diễn nữa, tất cả đều bắt đầu dùng người mới diễn."
Ngụy Gia kinh ngạc, "Hai người kia trở mặt cũng nhanh quá đi"
Lúc trước quan hệ với Kim Jisoo có bao nhiêu là tốt, hiện tại Kim Jisoo vừa xảy ra chuyện, hai người đó lập tức phủi sạch quan hệ.
"Không phải là rất bình thường sao?" Jeon Jungkook nói, "Trong giới giải trí này, còn rất nhiều người bội tình bạc nghĩa."
"Không không không." Ngụy Gia liều mạng lắc đầu, "Đó là do bọn họ có nhân phẩm vô cùng tệ,sao anh có thể nói chung chung như vậy,bọn họ là bọn họ,trong cái giới này, cũng còn những người tốt."
"Đúng." Từ Trường Trạch phụ họa"Nhưng trong cái vòng này dù sao nếu liên quan đến tiền tài,nổi tiếng, cạnh tranh cũng xem là nhiều rồi." Jeon Jungkook nói.
Ba người nói chuyện một lát, mỗi người phát biểu ý kiến của mình.
Nói đến cuối cùng, Jeon Jungkook mệt mỏi nằm trên sô pha trong nhà Ngụy Gia ngủ.
Ngụy Gia còn đang nói, Từ Trường Trạch lại "Xuỵt" một cái.
Ngụy Gia im lặng, thật cẩn thận nhìn, đem di động nhắn cho Từ Trường Trạch: Anh ấy tối hôm qua đi ăn trộm hả?
Từ Trường Trạch: Những người đã kết hôn cậu không thể hiểu được đâu.
Ngụy Gia:... Vậy cậu hiểu sao???
Từ Trường Trạch: Độc thân, nhưng đã thấy người xung quanh vài lần.
Ngụy Gia:...
Từ Trường Trạch nhìn Ngụy Gia mặt mờ mịt, không khỏi gợi ý.- nhìn xương quai xanh đi.
Ngụy Gia: Làm sao vậy? Cũng bình thường không có gì lạ.
- áo sơmi bên trong.
Ngụy Gia: Có một cái dấu màu tím tím, làm sao vậy?
Từ Trường Trạch tắt di động, nhìn Ngụy Gia,đúng là ngốc mà.
Ngụy Gia nhìn chằm chằm xương quai xanh Jeon Jungkook , trên đó có dấu răng, làm khẩu hình miệng nói với Từ Trường Trạch: Chẳng lẽ bị tháp tháp cắn?
Từ Trường Trạch:...
Ngụy Gia cuối cùng cũng đem Jeon Jungkook tỉnh, anh mơ mơ màng màng đẩy đầu Ngụy Gia, còn chưa tỉnh ngủ "Cậu là chó à."
Ngụy Gia bĩu môi, "Anh bắt nạt em không yêu đương."
Jeon Jungkook đem áo sơmi mở ra, lộ ra xương quai xanh cùng dấu hôn, nhẹ nhàng nói: "Vợ cắn."