Chap 26

48 6 3
                                    

Hà Đào đến lúc rời đi cũng không hiểu đây là loại tình huống gì.

Nhưng sau khi đóng cửa lại, Kim Jisoo lại chỉ vào Jeon Jungkook nói: "Anh đóng là nam hai?"

Jeon Jungkook khóe môi khẽ nhếch, gật đầu.

Kim Jisoo trở lại bên cạnh bàn, lại uống một ly nước, tâm tư mới bình tĩnh một chút.

Nghĩ đến thần sắc Hà Đào khiếp sợ, cô suy nghĩ lấy di động nhắn cho Hà Đào: Hà Đào, bảo mật.

Hà Đào liền trả lời: Tôi hiểu.

- nhưng... Em cùng Jeon Jungkook ... Thấy thế nào đều không phải người cùng đường.

Kim Jisoo xấu hổ, Hà Đào lại thu.

Trong phòng chỉ còn lại hai người, một lúc lâu, Kim Jisoo hỏi: "Anh ở phòng nào?"

"1607." Jeon Jungkook nói.

Kim Jisoo ở phòng 1402, cách hai tầng lầu.

"Kia... Trở về ngủ đi." Kim Jisoo nâng ly nước, ánh mắt mơ hồ.

"Cứ như vậy?" Jeon Jungkook nhíu mày hỏi.

Kim Jisoo mím môi, trong lòng hơi đắn đo.

Cô chậm rãi "Có thể hay không... Không nói quan hệ của chúng ta trong đoàn phim?"

Vừa dứt lời, cô cảm giác được ánh mắt Jeon Jungkook nhìn thẳng qua cô "Vì sao?"

Vì sao vậy chứ?

Kim Jisoo lúc vừa kết hôn có cùng Jeon Jungkook nói qua vài lần, nhưng bây giờ cả hai càng ngày càng thân thuộc, giữa hai người còn từng xảy ra một ít chuyện, mà bây giờ Kim Jisoo lại tiếp tục nói lời này.

Kim Jisoo hít một hơi thật sâu, đem cái ly bỏ lên trên bàn, bàn tay khẩn trương đặt sau lưng bàn gỗ, âm thanh không nhanh không chậm, "Nguyên nhân lúc trước chúng ta đã nói qua rất nhiều lần."

"Sau đó thì sao?" Jeon Jungkook hỏi.

"Lúc trước chúng ta đã thương lượng, không công khai." Kim Jisoo nói như trút được gánh nặng.

"Thương lượng?" Jeon Jungkook cất bước hướng cô đi tới, vô cùng áp bách đứng ở trước mặt cô, một bàn tay Jeon Jungkook nắm trong túi quần, nói: "Chuyện này, em lúc nào thương lượng qua với anh?"

Nếu như không có nhớ lầm, cô tự mình nói cũng không có hỏi qua anh có đồng ý hay không.

Kim Jisoo không dám ngẩng đầu nhìn ánh mắt Jeon Jungkook , tiếp tục nói: "Mặc kệ như thế nào, không thể công khai."

"Được." Jeon Jungkook không mặn không nhạt đáp, nghe vào tai rất không cao hứng.

Kim Jisoo mím môi, suy nghĩ một lát tiếp tục nói: "Bây giờ không được."

"Vậy lúc nào thì có thể công khai?" Jeon Jungkook hỏi.

Kim Jisoo : "..."

Kim Jisoo không có khả năng buộc chặt cả đời Jeon Jungkook.

Lúc trước mơ mơ hồ hồ quyết định.

Chỉ là, cô không thể ích kỷ như vậy.

Jeon Jungkook còn có nhiều con đường tốt đẹp muốn đi, mà cô, nếu cô có thể vượt qua giai đoạn gian khổ này,thoát khỏi bóng ma Trần Đạc cùng Thượng Nghiên, cô cũng có thể bắt đầu cuộc sống khác.

[KookSoo]Cho em một chút ngọt ngàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ