【 Diêu tông chủ kiếm chỉ Ngụy Vô Tiện quát Ngụy Vô Tiện, giao ra ngươi trong tay linh phù có lẽ ta có thể tha cho ngươi toàn thây!
Ngụy Vô Tiện cười ha ha nói Ta nói đi, ta một không ở ngươi gia cảnh nội giết người phóng hỏa, nhị không đào nhà ngươi phần mộ tổ tiên, ngươi làm gì luôn đối ta theo đuổi không bỏ, nguyên lai là ham ta làm pháp bảo a, muốn ngươi cứ việc nói thẳng sao, hà tất tìm những cái đó đường hoàng lý do đâu. Chậc chậc chậc... Hiện tại tiên môn bách gia thật là càng ngày càng không biết xấu hổ!
Diêu tông chủ sắc mặt đỏ bừng cả giận nói Thức thời, đem pháp bảo giao ra đây, bằng không ta đối với ngươi không khách khí!
Ngụy Vô Tiện khí định thần nhàn nói Ta nói Diêu tông chủ a, ngươi một mặt nói ta là tà ma ngoại đạo, một mặt lại lại đây đoạt ta luyện chế bảo bối, như vậy ngươi tính cái gì đâu?
Ngươi quản ta tính cái gì, nhanh lên đem linh phù giao ra đây! Diêu tông chủ dữ tợn nói 20 năm trước chúng ta có thể tại đây giết ngươi ngươi một lần, 20 năm sau, đồng dạng có thể giết ngươi, không sợ nói cho ngươi vì đối phó ngươi, nơi này đã bị chúng ta cấp rửa sạch, ngươi mơ tưởng triệu hồi ra một khối con rối, cùng ngươi giao hảo tứ đại gia tộc nghe nói bãi tha ma có dị động đều đi xem xét, mà ngươi quỷ tướng quân tắc đi theo đi bảo hộ vân thâm không biết chỗ đám kia tiểu quỷ, nước xa không cứu được lửa gần, chờ bọn họ chạy tới, ngươi cũng sớm đã biến thành một khối thi thể, ha ha ha...
Ngụy Vô Tiện không hề có thành ý vỗ vỗ tay nói Oa nga, ta nói đi, các ngươi như thế nào hao hết tâm tư đem ta hướng nơi này đuổi, Ngụy mỗ thật là hảo có vinh hạnh a, có thể làm một tông chi chủ hoa lớn như vậy tinh lực đối phó ta!
Diêu tông chủ đám người chậm rãi tới gần Ngụy Vô Tiện, muốn trách thì trách chính ngươi, ngươi nói ngươi đều đã chết mười sáu năm, hà tất lại trở về nhân gian đâu?
Ngụy Vô Tiện cười châm chọc nói Ha hả a, vậy muốn hỏi các ngươi này đàn chính nghĩa nhân sĩ, ta đều đã chết mười sáu năm, vì cái gì còn đối ta nhớ mãi không quên, mặc kệ ta hay không nguyện ý liền đem ta cấp triệu trở về! 】
Thật là cánh rừng lớn cái dạng gì điểu đều có
Đúng vậy, đoạt nhân gia pháp bảo còn như vậy đúng lý hợp tình
Thật là tiên môn bại hoại, đồ vô sỉ!
Một chúng tiên môn người khe khẽ nói nhỏ, cố ý vô tình cùng Diêu gia kéo ra khoảng cách
Giang gia mọi người nghe được Ngụy anh đã chết mười sáu năm, đều lo lắng nhìn Ngụy anh, mà làm vai chính bản nhân cũng là cúi đầu ở trầm tư cái gì
Ngụy anh! Lam trạm nắm tay trung trường cung lo lắng nhìn hắn
A Tiện, tiện tiện... Giang ghét ly lo lắng sờ sờ Ngụy anh đầu nhỏ Sư tỷ nhất định sẽ hảo hảo bảo hộ tiện tiện, không cho tiện tiện bị thương!
Giang trừng cũng biệt nữu nói Ngụy Vô Tiện, ngươi đừng như vậy, cùng lắm thì... Cùng lắm thì ta về sau bất hòa ngươi đoạt a tỷ làm canh, ngươi tỉnh lại điểm a!
Ân? Thật vậy chăng? Ngươi nói nga, không cùng ta đoạt sư tỷ canh, nói chuyện muốn số học nga! Ngụy anh ngẩng đầu đôi mắt sáng long lanh nhìn giang trừng, nào có phía trước kia mất mát bộ dáng
Ách... Giang trừng vô ngữ nhìn thần thái sáng láng Ngụy anh
Đại sư huynh, ngươi không sao chứ!
Ngụy anh cười hì hì nói Không có việc gì, ta rất tốt, hì hì...
Vậy ngươi vừa mới vì cái gì như vậy khổ sở? Tiểu sư đệ tò mò hỏi
Ngụy anh nghi hoặc nhìn tiểu sư đệ Ngươi kia con mắt thấy ta khổ sở, ta chẳng qua là suy nghĩ không duyên cớ so giang trừng nhỏ mười sáu tuổi, cảm giác thật sự thực khó chịu thôi!
Lam trạm:......
Giang trừng:...... Ta vừa mới vì cái gì muốn đi lo lắng gia hỏa kia
Giang ghét ly nhấp miệng cười khẽ, nhà nàng tiện tiện mạch não quá thần kỳ, ha ha...
...... Giang gia mọi người vô ngữ nhìn Ngụy anh, nhà hắn đại sư huynh mạch não cùng thường nhân không giống nhau