【 Âu Dương tử thật nói Ngụy tiền bối ngươi xem, phía trước có cái sơn động!
Này cùng phục ma động còn man giống sao! Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ quen biết liếc mắt một cái đối với mọi người nghiêm túc nói Tiểu tâm đề phòng, chúng ta vào xem!
Ân! Mọi người nối đuôi nhau tiến vào kia đen như mực huyệt động 】
Giang trừng thọc thọc Ngụy anh bụng nói Ai ngươi nói nơi này sẽ có cái gì đâu?
Ta như thế nào biết bên trong có cái gì, dù sao loại địa phương này cũng không có gì thứ tốt. Ngụy anh trừng hắn một cái, thấy đứng ở một bên không xa lam trạm lập tức cười hì hì nói Ngươi nói đúng không lam trạm!
Lam trạm nhìn hắn một cái không nói gì, không được đến lam trạm trả lời, Ngụy anh hơi xấu hổ sờ sờ mũi
Giang trừng trợn trắng mắt Xứng đáng!
Ngụy anh
【 Ngụy tiền bối Diêu hiên nói Nơi này như thế nào cái gì đều không có a!
Chính là vì cái gì đều không có mới muốn đề phòng, phải biết rằng nơi này chính là bãi tha ma chỗ sâu trong Ngụy Vô Tiện nhìn mấy tiểu bối nhướng mày tiếp tục nói Các ngươi ngẫm lại nơi này vì cái gì sẽ như vậy sạch sẽ?
Mấy cái tiểu bằng hữu như suy tư gì, lam tư truy nói Có lẽ nơi này có cái phi thường cường đại tà ám, dẫn tới mặt khác tà ám không dám xâm lấn?
Ngụy Vô Tiện ha hả cười nói Vẫn là nhà ta tư truy thông minh nhất
Kim lăng nói Hắn ở đâu?
Không rõ ràng lắm Ngụy Vô Tiện thu liễm ý cười nghiêm túc nói Có lẽ đi ra ngoài kiếm ăn, lại có lẽ tránh ở chỗ tối chờ đợi thời gian, chuẩn bị cho chúng ta tới cái một đòn trí mạng cũng nói không chừng, tóm lại ngưng thần đề phòng, không cho oán khí bất luận cái gì ăn mòn tâm thần cơ hội
Mấy tiểu bối trăm miệng một lời nói Là! 】
Ô ô nha giang trừng trêu chọc nói Không nghĩ tới chúng ta này cả ngày không cái chính hành đại sư huynh nghiêm túc lên còn rất giống mô giống dạng nha!
Đó là cũng không nhìn xem là ai! Ngụy anh đắc ý trong chốc lát phục hồi tinh thần lại thọc giang trừng một chút Cái gì kêu không cái chính hành? Ta thực đáng tin cậy hảo oa!
Là là là, ngươi nhất đáng tin cậy! Giang trừng xoa xoa bụng có lệ
Ngụy anh
Ai? Giang trừng ngươi xem, bọn họ giống như bất động?
Ngươi cái gì ánh mắt? Giang trừng cẩn thận quan sát hình ảnh trợn trắng mắt Bọn họ rõ ràng liền ở khắp nơi xem xét.
Lam trạm Không đúng!
Giang trừng Không đúng chỗ nào?
Giang huynh ngươi nhìn kỹ Nhiếp Hoài Tang diêu phiến đã đi tới Mặt trên trừ bỏ Ngụy huynh cùng mấy tiểu bối bên ngoài, vài người khác đứng ở kia đã hồi lâu chưa động.
Thanh hành quân lo lắng nhìn hình ảnh Xem ra sử dụng có thứ gì đã xâm lấn bọn họ tâm thần
Giang phong miên ngu tím diều lẫn nhau coi liếc mắt một cái, trong lòng ngăn không được lo lắng