【 ( lam hi thần lại lần nữa tỉnh lại khi phát hiện chính mình nằm ở trên giường, trên người miệng vết thương bị băng bó qua, đứng dậy mọi nơi đánh giá một phen, này gian nhà ở tuy rằng đồ vật không nhiều lắm, nhưng thực sạch sẽ.
kẽo kẹt
Cửa mở, lam hi thần đề phòng nhìn qua đi, phát hiện tiến vào người sau, tức khắc biểu tình thả lỏng.
Trạch vu quân, ngươi tỉnh lạp! Mạnh dao bưng chén thuốc bước nhanh đi tới. Ta phát hiện ngươi té xỉu ở trên đường, liền đem ngươi mang về tới, chính là vân thâm không biết chỗ đã xảy ra sự tình gì?
Đa tạ Mạnh công tử. Lam hi thần cười khổ nói Hiện giờ Ôn thị càn rỡ, ai có thể chỉ lo thân mình đâu.
Mạnh dao gật đầu sáng tỏ Trạch vu quân liền trước tiên ở ta nơi này nghỉ ngơi dưỡng hảo thương lại nói.
Lam hi thần Đa tạ! Hiện giờ vân thâm không biết chỗ bị thiêu, có không thỉnh Mạnh công tử tìm hiểu một chút quên cơ tin tức.
Mạnh dao nói Trước chút thời gian, lam nhị công tử ở Nhiếp tông chủ kia nhận được ngươi truyền tin, vào lúc ban đêm liền lên đường hồi vân thâm không biết chỗ, theo lý ngày hôm qua liền ứng tới mới đúng.
Xem ra quên cơ là đi trở về. Lam hi thần lo lắng cực kỳ Không biết hiện giờ vân thâm không biết chỗ như thế nào?
Mạnh dao an ủi nói Trạch vu quân, lam nhị công tử cát nhân tự có thiên tướng, sẽ không có việc gì, ta sẽ giúp ngươi chú ý thế gia động thái, ngươi trước đem thương dưỡng hảo đi.
Lam hi thần nói Vậy đa tạ Mạnh công tử.
Mạnh dao cười nói Trạch vu quân khách khí, gọi ta Mạnh dao liền có thể.
Ta đây gọi ngươi A Dao ngươi cũng đừng như vậy khách khí, gọi ta hi thần đi.
Mạnh dao nhìn trước mắt mang theo cười nhạt người rất là cảm động, người này không chỉ có không ngại thân phận của hắn, còn gọi hắn A Dao, trừ bỏ hắn mẹ đã thật lâu không ai gọi hắn A Dao. )
Nhiếp Hoài Tang nói Nơi này, Mạnh dao hẳn là mới vừa rời khỏi thanh hà không lâu, Ngụy huynh ngươi cùng giang huynh hẳn là trở lại Liên Hoa Ổ đi.
Ân. Ngụy Vô Tiện gật gật đầu Nguyên lai trạch vu quân là bị Mạnh dao cứu nha!
Mặt sau, Mạnh dao hẳn là đi Kỳ Sơn nằm vùng. 】
Xích Phong tôn hỏi Nhiếp Hoài Tang nói: Mạnh dao là ai? Chúng ta thanh hà có người này sao?
Nhiếp Hoài Tang nghiêm túc suy tư một chút sau lắc lắc đầu Xem ra, này lại là một chỗ bất đồng nha.
【 ( Mạnh dao chọn mua trở về, vừa đến cửa liền nghe được một trận trầm thấp tiếng tiêu, đẩy cửa đi vào, đem đồ vật phóng tới trên bàn Trạch vu quân, chính là ở lo lắng Lam gia?
Lam hi thần thu hồi nứt băng nhìn Mạnh dao nói A Dao chính là thám thính đến tin tức?
Mạnh dao gật gật đầu nói Vân thâm không biết chỗ Tàng Thư Các bị thiêu, lam nhị công tử kịp thời chạy về, lam lão tiên sinh bọn người không quá đáng ngại, nhưng là lam nhị công tử hắn