Phần Không Tên 20

132 7 0
                                    

【 nhìn đến giang vãn ngâm ở ảo cảnh còn nghĩ đem chính mình cấp mang về Liên Hoa Ổ, Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng nở nụ cười

Kim lăng ôm Ngụy Vô Tiện muộn thanh nói Đại cữu cữu, lần này ngươi theo chúng ta cùng nhau hồi Liên Hoa Ổ đi, chúng ta đều rất nhớ ngươi, cữu cữu hắn ngoài miệng không nói, trong lòng cũng là rất tưởng. Chúng ta cùng nhau trở về được không?

Trở về nha ~ Ngụy Vô Tiện vỗ vỗ kim lăng bả vai thật dài thở dài, cười nói Chờ việc này qua rồi nói sau.

Âu Dương tử thật hỏi Ngụy tiền bối, ngài trước kia vì cái gì muốn rời khỏi Liên Hoa Ổ nha!

Không phải rời khỏi, là trốn chạy. Ngụy Vô Tiện phun tào chính mình không lưu tình chút nào Di lâm lão tổ, phát rồ, là cái bạch nhãn lang, là

Đình chỉ, đình chỉ. Bọn tiểu bối một đám tức giận ngăn lại hắn

Lam cảnh nghi nói Ngụy tiền bối, chúng ta không phải ba tuổi tiểu hài tử, đừng lấy này đó lời đồn tới lừa gạt chúng ta.

Chính là, chính là.

Nhìn bọn tiểu bối tức giận bộ dáng, Ngụy Vô Tiện hiểu ý cười Có các ngươi này đó tiểu bối, tương lai Tu chân giới một mảnh quang minh nha, ha ha

Đừng nghĩ kéo ra đề tài, cũng đừng nghĩ lấy lời đồn qua loa lấy lệ chúng ta. Kim lăng khôi phục phía trước bộ dáng, ôm cánh tay ngạo kiều nhìn Ngụy Vô Tiện.

Ngụy Vô Tiện 】

Ngụy Vô Tiện giang trừng một phen nhéo Ngụy anh cổ áo Ngươi cư nhiên rời khỏi Liên Hoa Ổ

Giang ghét ly lo lắng nói Phía trước liền xem A Tiện đối chúng ta xưng hô không đúng lắm, vẫn luôn không nghĩ lại.

Sư tỷ ngươi yên tâm, tiện tiện sẽ không rời đi Liên Hoa Ổ. Ngụy anh kéo kéo giang trừng tay nói Giang trừng, buông tay, mau bị ngươi hoảng hôn mê, ta sẽ không rời khỏi Liên Hoa Ổ, Tu chân giới không đều nói Cô Tô có song bích sao, kia chúng ta liền nỗ lực nỗ lực làm vân mộng song kiệt cũng truyền khắp Tu chân giới.

Giang trừng buông ra Ngụy anh cổ áo nói Đây chính là ngươi nói, nhưng đừng tư lợi bội ước, hừ!

Ngụy anh sửa sang lại hảo cổ áo, vỗ vỗ giang trừng bả vai Ta khi nào nói chuyện không giữ lời.

【 Được rồi được rồi, đều là chuyện quá khứ liền không cần ở đề ra.

Ngụy Vô Tiện vẫy vẫy tay, nhưng mấy tiểu chỉ vẫn luôn vây quanh Ngụy Vô Tiện, một bộ ngươi không nói cái minh bạch chúng ta là sẽ không làm ngươi đi bộ dáng

Vẫn là ta tới nói đi!

Chúng tiểu bối nghe vậy nhìn qua đi, nguyên lai là Nhiếp Hoài Tang

Nhiếp huynh, ngươi tỉnh lạp!

Nhiếp Hoài Tang đứng lên, mở ra quạt xếp lắc lư Chỉ là lại nhìn đến đại ca làm ta luyện đao bộ dáng, nhất thời lưu luyến thôi.

Lam cảnh nghi nói Nhiếp tông chủ, nói nhanh lên Ngụy tiền bối vì cái gì muốn rời khỏi Liên Hoa Ổ nha!

Bang

Ngụy huynh rời khỏi Liên Hoa Ổ lý do rất đơn giản, chính là không nghĩ liên lụy Liên Hoa Ổ. Nhiếp Hoài Tang quạt xếp thu lên Việc này muốn từ xạ nhật chi chinh nói lên, tứ đại gia tộc liên hợp tiên môn bách gia khởi xướng xạ nhật chi chinh, dài đến ba năm lâu, trong lúc Kim gia trừ bỏ Kim Tử Hiên ở ngoài đều là phụ trách hậu cần công tác, này cũng liền dẫn tới xạ nhật chi chinh kết thúc, Kim gia một nhà độc đại, kim quang thiện người này dã tâm bừng bừng nhưng thực lực không đủ. Mà khi đó bằng vào quỷ nói ở xạ nhật chi chinh trung tỏa sáng rực rỡ Ngụy huynh liền thành kim quang thiện cái đinh trong mắt. Ngụy huynh trong tay pháp bảo âm hổ phù lại là cái không nhận chủ Linh Khí, kim quang thiện liền tưởng hết mọi thứ biện pháp muốn đem âm hổ phù chiếm làm của riêng, liền sai người khắp nơi tản lời đồn, tưởng tan rã giang huynh cùng Ngụy huynh chi gian tín nhiệm.

Trần tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ