【 Ngụy Vô Tiện, ngươi đừng được tiện nghi còn khoe mẽ! Lặp lại lần nữa, nhanh lên giao ra linh phù, nếu không định kêu ngươi thi cốt vô tồn!
Ngụy Vô Tiện hướng phía sau huyền nhai nhìn nhìn, lại nhìn chậm rãi tới gần đám người, như cũ cười hì hì nói Diêu tông chủ, kỳ thật đi có một câu đã sớm tưởng theo như ngươi nói, liền sợ ngươi không muốn nghe?
Diêu tông chủ Cái gì?
Đó chính là a! Ngụy Vô Tiện gằn từng chữ một nói Cũng không có cái gì linh phù, kia chẳng qua là ta tùy tay họa một cái tạm thời ngăn cách linh lực tiểu bùa chú mà thôi, ha ha ha ha...
Diêu tông chủ cả giận Ngụy Vô Tiện, ngươi chơi ta?
Ngụy Vô Tiện ba phần ủy khuất bảy phần trào phúng nói Như thế nào có thể nói ta chơi ngươi đâu? Ta lần trước chẳng qua thí nghiệm cái kia phù chú hiệu quả, đang chuẩn bị cải tạo đã bị ngươi đã biết, ta cũng rất buồn bực, ta bất quá liền thí nghiệm một cái nho nhỏ phù chú mà thôi, vì cái gì ngươi sẽ biết! Còn mang nhiều người như vậy tới giết ta, càng quá mức cư nhiên là ngươi còn lên án ta chơi ngươi, rõ ràng là chính mình lòng tham chọc họa, còn trách người khác, ha hả...
Nghe Ngụy Vô Tiện trào phúng khẩu khí, Diêu tông chủ cũng không giận Nga, như vậy a, ta đây còn luyến tiếc ngươi chết đâu, không bằng thỉnh Ngụy tiên sinh cùng ta trở về, thay ta hảo hảo nghiên cứu nghiên cứu, đem cái này linh phù làm ra đến đây đi!
Đừng đừng đừng, ta sợ ta khí hậu không phục, liền không đi, ha hả...
Diêu tông chủ âm trầm nhìn nhìn Ngụy Vô Tiện Kia nhưng không phải do ngươi, người tới, mang đi!
Như thế nào sẽ không phải do ta đâu! Ngụy Vô Tiện sau này lui lui cười hì hì nhìn Diêu tông chủ Tuy nói cái này cách chết không quá thể diện, bất quá ta là thật sự không nghĩ đi nhà ngươi, cho nên, Diêu tông chủ, tái kiến lạp! Nói xong không chút do dự thả người nhảy xuống huyền nhai
Đáng giận Diêu tông chủ nhìn về phía biến mất ở huyền nhai đế người buồn bực nói Tuy nói ở huyền nhai đế bày diệt hồn trận, phía trước đuổi giết khi hắn cũng thân bị trọng thương, có thể bảo đảm hắn thân chết hồn tiêu, nhưng Di Lăng lão tổ luôn luôn quỷ kế đa đoan, vẫn là đi xuống tìm xem, sống phải thấy người chết phải thấy thi thể!
Đúng vậy 】
Nhìn hình ảnh trung cười hì hì Ngụy anh, giang trừng buồn bực nói Ngụy Vô Tiện, đều khi nào, ngươi còn vui đùa chơi? Ngươi không muốn sống nữa!
Ai nha, giang trừng, đừng nóng giận sao! Ngụy anh câu lấy giang trừng cổ phân tích nói Ngươi xem a, cái kia ta bị bọn họ đuổi giết vài thiên khẳng định là bị thương, trên tay chỉ có một quản hắc sáo không có linh kiếm, phỏng chừng là không đường nhưng chạy thoát, nếu dù sao đều là chết, còn không bằng làm đối thủ cách ứng cách ứng đâu, đúng không!
Đừng nói bừa, cái gì có chết hay không, không may mắn! Giang ghét ly một phen che lại Ngụy anh cái miệng nhỏ, không mừng xem ra hắn liếc mắt một cái
Giang phong miên ngu tím diều âm trầm nhìn đối diện Diêu gia, Diêu tông chủ run bần bật súc ở một bên không dám ngôn ngữ