Chương 2: Lừa đảo

1 0 0
                                    

Quả đúng là liên hoan Phim danh bất hư truyền trong giới. Nơi quy tụ của hàng nhìn ánh đèn rọi vào, mà bất kỳ minh tinh nào cũng đều ao ước một lần được đặt chân lên.

Trong trang phục dạ hội màu đen huyền bí cuối cùng chiếc vòng cổ đính kim cương cả triệu đô, tôi ngạo nghễ bước lên trong ánh đèn flash từ cánh nhà báo truyền thông.

- Nhìn kìa kia có phải là Chu Huyền San cô gái gắn với bê buổi trộm nhẫn kim cương không?

- Đừng nói linh tinh nữa người mất đã đính chính lại rồi, thông tin hoàn toàn sai lệch!

Vụ việc đó vẫn khiến cho danh tiếng của tôi ít nhiều bị ảnh hưởng, bước chân của tôi có phần chùn lại. Nhưng rất nhanh tôi lấy về sự ngạo nghễ của mình.

Nhưng hưởng thụ  chưa được bao lâu, tất cả ánh đèn đều rọi về chiếc xe Royal đang dừng ở cổng vào. Cùng với sự chú ý của mọi người người tôi quay đầu lại xem, xém chút nữa đứng hình.

Bước xuống xe không ai khác chính là Kiều Viên, xuống sau là Thành Nam gã bạn trai cũ tôi tệ của tôi. Dù không quá bất ngờ về việc hai người này sẽ công khai hẹn hò. Nhưng cũng có chút chạnh lòng, bởi lẽ người kề cạnh anh ta suốt 5 năm lại không được anh ta sánh đôi đi trên thảm đỏ.

Đúng là....5 năm không bằng một cái rung động thoáng qua.

Tôi nhanh chóng bước lên thảm đỏ, ký tên vào Background của sự kiện sau đó chụp một vài tấm hình. Trong lúc tôi còn đang tạo dáng thì mọi máy ảnh đều đổ dồn về phía hai người kia, vô tình khiến tôi quê một cục. Tôi vội vàng chào hỏi sau đó rời khỏi đây.

Có một nơi khác,  khách khứa lưa thưa, tôi đi vội về đó đư ga, tay cầm tạm ly rượu vang đỏ lắc lư qua lại theo điệu nhạc.

Ở cái showbiz đầy rẫy thị phi này, vốn dĩ ngay từ đầu tôi không nên dẫn thân vào, thì cũng không dẫn đến kết cục thảm hại như bây giờ. Trong lúc tôi còn thẫn thờ thì nghe thấy giọng nói quen thuộc vang lên:

- Ồ chị Nhã! Sai chị lại ở đây, em tưởng chị phải đi phỏng vấn rồi chứ.

Tiêu Thanh Nhã là diễn viên gạo cội, đồng thời cũng là người dẫn dắt tôi đi đến ngày hôm nay. Tôi với chị ít khi giao tiếp, nhưng có cơ hội góp mặt trong phim, chị sẽ gọi tôi tham gia cùng.

Tiêu Thanh Nhã không nổi hẳn nhưng cũng không chìm hẳn, nhắc tới vai nữ phụ xuất sắc nhất, năm nào chị cũng ẵm cho mình một chiếc cúp. Chị là mẫu điển hình của minh tinh không cần vai nữ chính mà vẫn tỏa sáng. Chỉ cần bộ phim nào có sự góp mặt của chị lập tức bộ phim đó sẽ dậy sóng và chiếm Rating rất cao.

- Chị không thích nơi đông người em ạ, đến đây cái cúp rồi về thôi!

- Chị em mãi đỉnh!

Tôi giơ ngón tay cái lên biểu thị chữ like sau đó cảm thán:

-Em không nghĩ mình vào vai một con ma nữ mà lại được chiếc cúp danh giá như vậy!

Tiêu Thanh Nhã đã bật cười khanh khách:

- Chị xin em đấy đừng chọc chị cười nữa. Hôm nay chị cũng không muốn đi đâu nhưng vì em gái của chị lần đầu nhận giải, chị phải đi để kiếm tí fame chứ!

Gả vào hào môn kinh dị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ