xin lỗi vì đã đến muộn!

358 16 0
                                    

"tiền kiếp"

hôm nay jeonghan và mingyu rủ nhau đến bảo tàng lịch sử để tham quan, mọi thứ ở đây đều có một câu chuyện riêng cho chúng, nhưng có một bức chân dung vị hoàng tử đời thứ 38 thời nhà choi đã thu hút cậu. cậu đi đến trước bức chân dung vị hoàng tử xấu số, chàng đã chọn kết liễu đời mình ở tuổi 19, chỉ vì không thể đến đến được với người mình yêu, thật là xót thương cho đôi tình nhân ấy.

jeonghan đứng trước bức tranh rất lâu, cậu có cảm giác rất quen thuộc, như đã từng gặp người này ở đâu đó. nước mắt cậu cứ thế rơi mà không hiểu tại sao. trong vô thức, cậu nói: "xin lỗi vì năm ấy không thể ở bên chàng suốt đời."

"jeonghan, anh sao vậy, sao lại khóc."

"mingyu à, anh cảm giác người này rất thân thuộc với anh, có lẽ anh khóc vì thương cảm cho vị hoàng tử thôi. em có thấy trong bức tranh, mắt của hoàng tử rất buồn không? có lẽ người mất khi còn quá trẻ, bao tâm nguyện còn chưa thực hiện được..."

"thôi nào, chúng ta về thôi."

jeonghan cùng mingyu rời đi, cậu vẫn còn lưu luyến mà quay đầu nhìn lại lần cuối, giọt nước mắt của cậu trong suốt như viên pha lê lặng lẽ rơi xuống và đọng lại ở nơi sàn đất lạnh lẽo. khi cậu rời đi chưa lâu, ở một góc bảo tàng, người con trai đội mũ đen cười lên một cái, và nhẹ nhàng đi đến lau đi giọt nước mắt còn đọng lại, nhẹ nhàng lên tiếng.

"tìm được em rồi, cảm ơn em vì đã đợi ta đến bây giờ, và xin lỗi em vì đã đến muộn."


end

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


end

cheolhan•sonder Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ