éternel

107 4 0
                                    

ở một vùng quê nghèo ở hàn quốc, có một người con trai ôm mộng đổi đời, ôm mộng đi đến seoul để thay đổi số mệnh. ở nơi ấy, cũng có một người con trai mồ côi đem lòng yêu người con trai ấy. nhưng lại chẳng nói ra tiếng lòng mình, chỉ có thể ở bên người ấy với danh phận bạn thân.

giấc mơ đổi đời trở thành idol nổi tiếng của choi seungcheol không được một ai trong gia đình anh đồng ý, những hàng xóm thì chê cười anh. chỉ có người bạn thân yoon jeonghan không hề chê cười, mà cậu còn ủng hộ và an ủi anh rất nhiều.

ngày mà anh nói với cậu rằng anh sẽ lên seoul lập nghiệp, như tiếng sét ngang tai với cậu vậy, vì khi anh đi, là cậu sẽ ở nơi đây một mình mà gậm nhấm tình yêu đơn phương ấy, nhưng cậu yêu anh đến mức, cậu có thể làm tất cả vì anh. đêm hôm ấy, anh trốn bố mẹ để rời đi, chỉ có mình cậu không ngại dầm mưa mà đi tiễn anh. cậu cầm số tiền ít ỏi mà bản thân đã tích cóp suốt bao năm qua dúi vào tay anh, dặn anh phải ăn uống đầy đủ và giữ gìn sức khỏe. cả hai ôm nhau một cái ôm dưới trời mưa tầm tã như tiếc thay cuộc chia li của hai người, anh hứa với cậu, nhất định anh sẽ thành công quay về để gặp cậu.

jeonghan suốt 5 năm qua ở đây chờ anh, nhưng cả hai đã hoàn toàn mất liên lạc, không biết anh có còn nhớ đến cậu không. từ ngày seungcheol rời đi, jeonghan như người bị bắt mất hồn, từ cậu nhóc 18 tuổi vui vẻ hoạt bát, cậu lại trở thành người lầm lì và ít nói. bố mẹ anh khi biết anh rời đi, đã hận cậu rất nhiều, vì chỉ có cậu mới ủng hộ cái giấc mơ hão huyền ấy của anh. cậu nghe những lời nói cay độc ấy suốt một năm trời, cậu đã dần thu mình lại, nhiều lúc cậu suy nghĩ rằng liệu ngày ấy cậu làm như vậy là đúng hay sai đây.

sau gần 1 năm anh đi biệt xứ, có một lần đi làm ruộng, cậu thấy  một bé gái mới sinh bị bỏ lại, cậu thương liền mang bé về nuôi, coi như cũng có người bầu bạn với cậu, làm cuộc sống của cậu bớt buồn hơn.

tình cảm của cậu suốt bao năm chẳng hề thay đổi, nhưng từng ngày trôi qua, trái tim cậu lại càng đau đớn hơn. liệu cậu có thể gặp lại anh được không?


ngày jeonghan tiễn anh đi, anh đã thề phải thật thành công để báo đáp người bạn này. nhưng khi đặt trên lên seoul, anh mới biết rằng cuộc đời vốn dĩ không màu hồng, anh đã bị lừa hết toàn bộ số tiền và điện thoại, anh chật vật làm thêm để sống qua ngày, và rồi anh gặp được shua một người bạn đồng niên, người ấy đã giúp đỡ anh rất nhiều, và thấy được tiềm năng sáng tác của anh. anh đã thực hiện được ước mơ đổi đời, nhưng anh lại không phải một ca sĩ nổi tiếng, mà anh lại chuyển hướng sang sáng tác. thật sự những bản nhạc của anh hay đến lay động lòng người.

anh cố tìm cách liên lạc lại với cậu nhưng không được, gọi về bố mẹ thì bố mẹ anh lừa anh rằng jeonghan đã kết hôn giục anh mau chóng về và đưa con dâu về, anh có chút buồn ở trong lòng, anh đi biệt 5 năm nay, cậu có người yêu rồi lấy vợ cũng phải, anh thầm nghĩ.

năm nay anh định quay về bất ngờ để bố mẹ bất ngờ, và anh cũng muốn gặp lại jeonghan để cảm ơn cậu. anh quen với hanna, một cô gái ngoan hiền và chịu khó.
bao năm nay, cô và anh ở trên seoul cùng nhau đi qua bao khó khăn, cũng đã đến lúc cho cô một danh phận rồi.

cheolhan•sonder Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ