s'entendre

29 2 0
                                    



ông trời thật biết trêu đùa mà, choi seungcheol và yoon jeonghan từng là tất cả của nhau. từng rất hạnh phúc bên nhau, trải qua bao nhiêu sóng gió, gian khổ cùng nhau, nhưng rồi lại chẳng thể bên nhau trọn đời.

"có duyên hẳn sẽ gặp lại"

hai tuyển thủ đứng trên võ đài nhìn nhau, ánh mắt cả hai chứa chan những lời chẳng thể nói. hai ánh mắt nhưng lại cùng một suy nghĩ, có lẽ vậy...

người từng thương của mình giờ đây lại là đối thủ của mình, chẳng ai có thể nghĩ đến việc này. làm sao có thể xuống tay được đây...

kết quả đã có, đương kim vô địch 3 năm liền choi seungcheol lại bại trận trước tân thủ yoon jeonghan, các báo đài đua nhau đưa tin, hàng nghìn ánh đèn flash chiếu vào tuyển thủ choi seungcheol, ánh mắt đượm buồn của anh chẳng hề giống vừa mới thua cuộc, ai nhìn vào cũng biết rằng anh có bao nhiêu tâm sự.

"tuyển thủ, đây là lần đầu tiên anh thua trận, mà lại còn lại bại dưới tay một tân thủ, anh thấy như thế nào?"- một phóng viên hỏi anh

anh không trả lời, anh rời đi ngay sau đó, chỉ vài phút sau, anh tuyên bố giải nghệ khiến báo đài và người hâm mộ được một phen hoảng hồn. nhiều người suy đoán rằng chỉ vì bại trận dưới tay tân thủ, nên anh thấy mình bị mất mặt, vì vậy nên anh giải nghệ. nhưng sự thật có phải là là như vậy không?

yoon jeonghan đã chiến thắng nhưng trong lòng cậu lại chẳng thể vui, vì sao? vì cậu biết trong trận đấu vừa rồi, anh chẳng hề đấu hết sức mình, có lẽ cậu biết, anh vẫn còn yêu cậu rất nhiều, và có lẽ, anh muốn nhường lại hào quang cho câu hay là vì sau trận đấu ấy, anh biến mất không một dấu vết, cậu không thể kiếm được một chút thông tin nào của anh?

cả hai còn yêu nhưng tại sao không một ai chịu mở lời? còn thương nhau nhưng tại sao lại phải làm nhau đau?

end

cheolhan•sonder Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ