9. Dang chân ra cho đồ tể liếm (2)

16K 275 6
                                    

Côn thịt ma sát thịt huyệt/Đem vương gia liếm ngất đi/Uống mật dịch liếm huyệt

Trong lúc hai người cùng nhau rơi vào vực sâu dục vọng, tên thích khách nửa chết nửa sống chạy thoát lại quay đầu trở về, bọn hắn là có ám sát nhiệm vụ, nhất định phải lấy được đầu Sở Thần, nếu bắt không được, như vậy bọn hắn còn sống trở về cũng sẽ bị chặt đầu, dù sao đều là chết, còn không bằng quay đầu liều chết một phen.

Lúc tên thích khách kia trở về, nhìn thấy vương gia cao cao tại thượng bị tên đồ tể ôm trong ngực, hạ thể hai người cọ vào nhau, cảnh tượng mười phần hương diễm, thích khách từ trong tay áo lấy ra một phi tiêu, bắn về phía ngực Sở Thần.

Đồ Lang bén nhạy đã nhận ra điều gì đó, dùng cánh tay bảo vệ Sở Thần cực kỳ chặt, phi tiêu không có ghim trúng Sở Thần, mà là đâm vào trên cánh tay Đồ Lang.

Đồ Lang tháo phi tiêu trên tay xuống, bắn về phía tên thích khách kia, chính giữa mi tâm, đổ xuống tại chỗ.

Đồ Lang không có coi trọng, tiếp tục dùng côn thịt cọ lên nhục huyệt của Sở Thần.

Sở Thần nghe được mùi máu tươi, ôm lấy cánh tay Đồ Lang: "Ân... Ngươi không sao chứ."

Đại nhân đang quan tâm cậu, Đồ Lang thật cao hứng, ôm lấy mông Sở Thần, tốc độ ma sát trở nên càng nhanh, mật dịch làm ướt cả côn thịt, Đồ Lang thật sự rất cao hứng, hi vọng có thể mãi mãi kéo dài như vậy.

"Đại nhân... Đại nhân..." Đồ Lang tham lam gọi Sở Thần, rất nhanh sau một tiếng gầm nhẹ, bắn ra, tinh dịch dơ bẩn của cậu đều bắn lên huyệt thịt cao quý của Sở Thần.

Sở Thần cũng sảng đến bắn ra, hạ thể hai người đều loạn thất bát tao.

"Đại nhân, tiểu nhân làm bẩn ngài, ta giúp ngài liếm sạch sẽ." Còn không đợi Sở Thần có bất kỳ phản ứng nào, Đồ Lang đã đẩy ngã thân thể của hắn, sau đó nâng mông hắn lên, đối mặt xà nhà.

Thân thể Sở Thần lúc này đã gấp làm đôi, hạ thể bị lật lên trên, Đồ Lang cúi đầu xuống chôn ở dưới háng của hắn, giúp hắn xử lý,  chất lỏng loạn thất bát tao bên trên nhục huyệt được liếm sạch sẽ.

Sở Thần sảng đến mức đã không còn thừa sức nói chuyện, hai mắt nhắm lại hôn mê bất tỉnh, hắn từ nhỏ đã bị trúng độc vô số lần, thân thể lưu lại bệnh căn, trở nên rất yếu đuối, hơi làm chút việc phí sức, rất dễ dàng ngất đi.

Sau khi hắn ngất đi, Đồ Lang không còn làm gì nữa, chỉ giúp hắn liếm sạch sẽ hạ thể, tiếp theo giúp hắn mặc vào hoa phục trước đó, sau đó ôm người rời khỏi nơi thi thể đầy đất này.

Đồ Lang ôm Sở Thần lến trên trấn, tìm một quán trọ để đặt chân.

Ngày kế tiếp, Sở Thần tỉnh lúc, phát hiện đã đổi chỗ, trên người mình cũng rất thoải mái, hẳn là Đồ Lang Bang xử lý giúp hắn, vừa nghĩ đến sự tình phát sinh buổi tối hôm qua, Sở Thần đối với Đồ Lang có đổi mới rất lớn, Đồ Lang đối với hắn mà nói đã không chỉ là đồ phu, mà là ân nhân hai lần cứu mạng hắn.

Sở Thần đang ngồi ở trên giường nghĩ đến buổi tối hôm qua Đồ Lang anh dũng khát máu, lúc này Đồ Lang bưng bữa sáng bước vào.

[ĐM/Edit/Cao H] Đồ Tể Nghiện Liếm Vương Gia Thanh LãnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ