Warning: oral sex, mastubate, fingering, rough sex.
Tất cả đều là sản phẩm từ trí tưởng tượng của tác giả,
vui lòng không áp dụng lên người thật và đừng mang đi nơi khác.
Lưu ý có sử dụng từ ngữ nhạy cảm, cân nhắc trước khi đọc.
***
Biển đêm vỗ sóng thật mạnh bên ngoài rồi nhỏ dần trên nền cát, khác với bên trong phòng có âm thanh quần áo sột soạt cùng tiếng nước bọt nhóp nhép từ miệng của hai thân ảnh thanh niên đầu hai mươi phát ra không có hồi kết.
Joong chống khuỷu tay ngang đầu anh, đặt môi mình áp lên môi Dunk. Môi mỏng vì vậy nuốt hết cánh hồng đầy đặn vào khoang miệng dây dưa, đầu lưỡi ướt át trườn bò bên má trong, quyết lùng sục tất cả nước bọt bên trong nuốt vào, lưỡi nóng hổi tiến sâu vào trong vòm họng trêu đùa sau đó gặm lấy lưỡi đối phương mút mạnh phát ra tiếng chùn chụt xấu hổ.
"Ưm.."
Natachai rên lên giữa nụ hôn khi cậu giữ hai cổ tay mình bằng một tay, bàn tay còn lại của cậu luồn vào bên trong áo thun mỏng chạm vào khuôn ngực ưỡn ra kiêu hãnh vì kích tình. Nỗi khát khao được chạm đến xảy ra phút chốc khi ngón cái thô to ấn vào đầu ngực, môi dính lấy môi anh không rời, rút cạn tất cả thứ nước bọt ngọt ngào anh tiết ra xong lại đá lưỡi, kết thúc nụ hôn bằng việc cắn lấy môi dưới.
Cái thở dốc phát ra trên gương mặt anh tú khi đôi môi cậu rời khỏi. Dunk nâng đầu quan sát chuyển động của người nằm trên, lúc này mới phát hiện cậu từ lúc nào để lại dấu tích trên yết hầu xong đã cởi luôn áo thun của mình, liếm đầu ngực hồng nhạt bóng nhẫy.
Đầu lưỡi vẽ lên núm ngực một vòng tròn, thụt ra vào chạm lấy như con rắn, nhổ nước miếng của mình lên điểm hồng dựng đứng rồi hút vào cật lực như sợ có ai giành lấy, đầu ngón tay trỏ mân mê đầu ngực còn lại.
"Anh ơi..."
Tiếng gọi làm Joong dừng hẳn mà nhìn Natachai, cậu phần ít bất ngờ vì cách gọi ngọt ngào của Dunk, phần nhiều đem rạo rực trong đầu dồn nén vào giữa hai chân, cơn hưng phấn bùng nổ làm bên dưới lớn thêm một vòng, gồ ra quần ngắn bằng vải mỏng manh cạ vào đùi anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic|NC21](JoongDunk) The Picture
FanfictionChỉ vì muốn xác nhận rằng partner có thật sự dành tình cảm cho mình hay không mà Archen đã đưa Natachai vào tròng, mà theo cách Dunk hiểu thì đó là sự dối lừa. Nhưng tình yêu đôi khi phải có mùi vị đắng cay. ❌WARNING: NSFW, SMUT, FIC SỬ DỤNG NGÔN TỪ...