Joong's POVTôi là một thằng hèn, phải không?
Ngay cả chuyện nhận mình lầm lỗi để giúp trái tim người tôi thích và cũng là người thầm thích tôi được chữa lành, tôi cũng không thể làm được. Đáng lẽ tôi có thể nói rằng tất cả mọi chuyện xảy ra đều là ngẫu nhiên và việc tôi lỡ lời hôm đó là do quá cao hứng khi ở gần cậu ấy.
Nhưng tôi thực sự cố ý làm như thế, còn Natachai là một người rất ghét ai lừa gạt mình.
Archen tôi hôm nay không muốn lừa gạt cậu ấy tiếp nữa, vì tôi nhận ra đã là yêu thì đừng lừa nhau.
Trong toàn bộ suy nghĩ của tôi, Dunk vốn xem tôi là bạn bè từ đầu. Vì mỗi lần rủ Dunk đi chơi, giới thiệu với bạn bè của tôi cậu ấy đều từ chối khéo. Những lúc như vậy tôi thường nghĩ bản thân quá phận, vô tình đưa Dunk vào vùng riêng tư của mình mà bạn bè bình thường không nên có hay ngược lại. Hình như ý của cậu ấy vẫn muốn là bạn bè bình thường, đồng nghiệp thân thiết thì vẫn tốt hơn, ít nhất là có giới hạn.
Vậy mà tôi lại vượt qua giới hạn đó.
Từ khi nào tôi đã luôn muốn giữ người này khư khư bên cạnh. Đi đâu cũng sẽ cùng đi, làm gì sẽ cùng làm, ngay cả mỗi khi bên gia đình vẫn muốn cậu ấy có tham gia, nhưng Dunk có vẻ không, tôi nghĩ vậy. Cơ sở là việc cậu ấy né tránh việc gặp mẹ và các em tôi mỗi lần tôi cố gắng nói.
Tôi trong lòng vốn thừa biết rằng công việc hiện tại của hai đứa không sẵn sàng cho bất kì mối quan hệ tình cảm nào. Bởi việc tạo lập nên sẽ gây ra vô vàn rắc rối với nghề nghiệp của chúng tôi, thứ hai nữa là lịch trình của mọi người dường như rất ít có chỗ trống, dành thời gian cho gia đình còn không có nói chi phải đi hẹn hò. Tôi thật sự rất nể các đàn anh có couple mà vẫn có người yêu. Còn phần tôi, đi làm là đã gặp được người mình yêu rồi, thậm chí khỏi cần phải che dấu thiên hạ. Nhưng sự việc này đôi khi thành con dao hai lưỡi, tôi đến giờ mới nghĩ rằng có khi nào cậu ấy nghĩ là mình fan service lố lăng quá không nhỉ? Đó là điều anti fan hay nói về bọn tôi, cũng chẳng trách được, nếu không có gì với nhau mà như vậy, không nghĩ là fan service cũng chẳng nghĩ được là gì khác.
Bởi vì muốn cả hai trở nên gần gũi hơn, tôi đã cố tình đặt ra những điều kiện vô lý để thực hiện những hành vi có phần lạm quyền của mình, thành công làm cậu ấy dính tôi hơn cả lúc trước. Vốn dĩ sự ngọt ngào này sẽ thành công khiến Dunk nương vào lòng tôi như kế hoạch, nhưng vì một phút vạ miệng mà tôi cảm giác mình đã đánh mất dù chưa hề có được cậu ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic|NC21](JoongDunk) The Picture
FanfictionChỉ vì muốn xác nhận rằng partner có thật sự dành tình cảm cho mình hay không mà Archen đã đưa Natachai vào tròng, mà theo cách Dunk hiểu thì đó là sự dối lừa. Nhưng tình yêu đôi khi phải có mùi vị đắng cay. ❌WARNING: NSFW, SMUT, FIC SỬ DỤNG NGÔN TỪ...