Tharavad padiyil alamurayittu karayunna Radhika nokki nilkan mathrame avark sadhichullu..nammade CBI team anenkil ithentha nadakkunne ennolla reethiyil nokki ninnu.. Kannane kond onnum cheyyan kazhiyunnundayirunnilla, Avarude aduth aa Ammaye ashwasippikkan vakkukal undayirunnilla. Marichu ennu vishwasichirunna avarude ponnomana thirichu vannappol aa ammayude santhoshathinu athirukal undayirunnilla. Ennal avarude aa santhosham aa makante oru chodyam thanne keduthi kalanju. Aa Amma melle enittu. Kannanum Dhruvum avare thangi pidichu. Avar avide ninnum nadannu neengi. Karanju thalarnanu aa Amma avide ninnum irangiyath..nadakkunna vazhiyiludiyum vilapikkan mathrame avarkku sadhichullu...
Ithe samayam Mithrayodoppam Muriyilekk poya Adharv avar povunnathum nokki ninnu. Avan polum ariyathe avante kannukal naranju, avante nenjil oru vingal ..
Mithra avante arikilekk chennu..Avante tholil melle kayy vechu. Avan avale nokki oru cherupunchiri nalkiyitt avalude nettiyil onnu chumbichu.
Mithra:- Aa Ammaye ariyuvo Devetta?
Adharv:- Illa. Avark enne kandappol avarude etho vendapetta ale pole thonnikanum.
Mithra:- Etho vendappetta aal alla Devetta..avarude makane aanu avark Devettanil kanan sadhichathu. Avarude veettilekk onnu chennude Devetta? Aa sthreeye onnu Ammae ennu vilichude? Avarude aa varanda manassil snehathinte vakkukalal oru pushpaharam charthikkude? Ente Devettanu mathrame athinu sadhiku.
Adharv:- Ninte e punchiri, e vakkukal ellam enik ennum priyapettathanu.. Nee paranjal enik orikalum nirasikkan kazhiyilla..Karanam njan ninne athramel snehikkunnu..
Mithra:- Enthanu Mr.IPS ente kude koodi sahityathinodu craze ayo?
Adharv:- Sahityathinte karyam onnum enik ariyan mela but I am crazy for your love.
Mithra avane nokki , avalude kannukalile pranayavum chumannu ninna kavilukalum aa palpunchiriyum avane veendum veendum avalilekk vashikarichu.
Avan avalude chundukalil melle onnu chumbichu..
Appol thazhe ninnum..
Felix:- Sire..Mithrechi thazhekk onnu varavo!
Adharv:- She..mood poyi ..
Avar thazekk chennu.
Avar aharam kazhicha udane thanne veettil ninnum irangi.
Ponmanisheri Tharavad
Kannan:- Karayalle Ammae..Athu Kichu ayirikkilla..
Radhika:- Ath avan thanneya..njan avante ammaya enik manasilavum.
Aa amma dhridamaya vakkukalk munnil avar pathari.
Shankar:- Athu nammade mon anenkil avan varum ingott..
Kannan:- Enik onnum ulkollan kazhiyunnilla..
Dhruv:- Enthokkeya e sambhavikkunne?
Radhika:- Annu aa thanthri paranjathu thettayirunnenkilo?
Kannan:- Ayirikkum..pakshe orikkalum avane e veettil kayarn njan anuvadhikkilla..swantham irattaye vanchikkavunnathinte angeyattam vanchichitta aa *#%mon poyath..
Dhruv:- KANNETTA SATHYAM ARIYATHE ONNUM VILICHU PARAYARUTH!
Kannan:- Neyentha parayunne?
Dhruv:- Ningal vicharikkunna pole kadhayile villain Kichuvalla...Avan cheythath thettanu athu njan thiruthilla ennal avan vashikarikkapettathanu. Avan polum ariyathe avane aval upayogikkukayayirunnu ..
Athe Kannetta..Kavya aanu yadhartha Villain..Ningale thammil akatan Sharada upayogicha brahmastram. Satyam muzhuvanum arinja rathriyil anu avane ivide ninnum kanathe ayath.
YOU ARE READING
Secret Heart
Fanfictionഇതേന്റെ 1st മലയാളം ഫff ആണ് കേട്ടോ. . നിങ്ങളുടെ ഫുൾ support ഉണ്ടാവണം കേട്ടോ. . ഇത് Taekook, yoonmin, namjin, Hoseok X Kavya .. Pinne ith BL drama ayirikkum.. For taekook, yoonmin, namjin..