വൈകുന്നേരം എല്ലാവരും തന്ത്രിയെ കാത്ത് ഇരിക്ക്വാണ്.
Padmanabham തറവാട്ടിൽ ആണ് എല്ലാവരും.
Kannan:- Jagetta നിങ്ങൾക്കു ഒരു കല്യാണം കഴിച്ചാൽ എന്താ?
ജഗൻ:- എടാ എനിക്ക് ആഗ്രഹം ഒക്കെ ഒണ്ട്. വീട്ടുകാരും കൂടി ആലോചിക്കണം.
ശരധ:- നീ ആദ്യം നിന്റെ ബിസിനസ് മെച്ചപ്പെടുത്ത എന്നിട്ട് മതി കല്യാനോം കളവാണോമ ഒക്കെ.
അപ്പോൾ കറക്റ്റ് തന്ത്രികൾ അങ്ങോട്ട് വരുന്നു.
അദ്ദേഹം അകത്തു ഇരുന്നു.
കുറെ പ്രാർത്ഥന ചൊല്ലി.
അദ്ദേഹം എല്ലാവരേയും ഒന്ന് നോക്കി. എന്നിട്ട് അവർക്കു പറയാനുള്ളത് എന്താണെന്നു ചോദിച്ചു.
രാധിക:- തിരുമേനി. ഇത് കാവ്യാ. ഞങ്ങളുടെ കണ്ണന്റെ ഭാര്യ .
തിരുമേനി കാവ്യാ യെ ഒന്ന് നോക്കി.
രാധിക: - ഈ കുടുംബത്തിൽ വിവാഹം ആണുങ്ങൾക്ക് പറ്റില്ല എന്നാണല്ലോ.
കണ്ണനും കാവ്യായും പരസ്പരം നോക്കി.
സത്യം പറയാൻ പറ്റിയ അവസരം.
തന്ത്രികൾ:- ശാപം കണ്ണനെയോ അവന്റെ കുടുംബത്തെയോ ബാധിക്കുന്നില്ല. ഞാൻ പറഞ്ഞു വന്നത്, കണ്ണന്റെ ഭാര്യയെയോ ഉണ്ടാവണം പോകുന്ന കുഞ്ഞുങ്ങളെയോ ബാധിക്കില്ല.
എല്ലാവരും സന്തോഷം കൊണ്ട് മതിമറന്നു. അപ്പോൾ കണ്ണനും കാവ്യായും ലക്കുകെട്ടവരെ പോലെ അവിടെ നിന്ന്.
തന്ത്രി:- പക്ഷെ.. ശാപം കിച്ചുവിനേം, ജഗനേം, വിശാലിനെയും ബാധിക്കും.
കിച്ചു:- ഇത് ഇത് ശാപത്തിന്റെ കാര്യമാ നിങ്ങൾ ഈ പറയുന്നേ?
ശങ്കർ:- അതൊന്നും നീ അറിയണ്ട.
തന്ത്രി:- നിങ്ങളുടെ കുടുംബത്തിൽ വളരെ കൊല്ലങ്ങൾക്കു മുൻപ് നടന്ന കഥയ. അത് നിങ്ങൾ അറിയാൻ സമയം ആയിട്ടില്ല. എന്നാൽ നിങ്ങളുടെ കുടുംബത്തിൽ ഒരു പെണ്ണിനേയും ഈ തലമുറയിൽ വന്നു കെയറാൻ പറ്റു. അതായത് ബാക്കി എല്ലാവരും ഒന്നെങ്കിൽ ബ്രഹ്മാച്ചരി ആയി ജീവിക്കണമ് , അല്ലെങ്കിൽ ഒരു പുരുഷനെ വിവാഹം ചെയ്യണം.
കേട്ട pathi kelkatha പാതി എല്ലാവരും ഞെട്ടി അദ്ദേഹത്തെ നോക്കി.
Kavya:- പക്ഷെ അത് society accept ചെയ്യുവോ?
തന്ത്രി:- ഒരിക്കലും ഇല്ല. ആലോചിച്ചു തീരുമാനിക്കണം.
ഏതായാലും നാളെ ഇവിടുത്തെ കുട്ടികൾ എല്ലാവരും അമ്പലത്തിൽ പോണം.കിച്ചു:- ശെരി തിരുമേനി.
എല്ലാവരും വീട്ടിലേക്കു നടക്കുന്ന വഴിയിൽ.
Kannan:- അമ്മേ ഈ കാര്യത്തിൽ ആലോചിച്ചു വേണം തീരുമാനം എടുക്കാൻ.
വിശാൽ:- അത് തന്നെയല്ലേ അദ്ദേഹവും പറഞ്ഞത്.
ജഗൻ:- ഒരു പുരുഷനെ വിവാഹം ചെയ്യുന്നതിൽ എനിക്ക് എതിർപ് ഇല്ല.
കിച്ചു:- നാളെ അമ്പലത്തിൽ പോകണം. എല്ലാവരും പോയി കിടന്നു ഉറങ്ങാൻ നോക്ക്.
എല്ലാവരും വീടുകളിലേക്ക് പോയി.
കാവ്യാ roomil dress change ചെയ്യുമ്പോൾ. ആരോ അവളുടെ പിന്നിലൂടെ പോകുന്ന പോലെ തോന്നി.
കാവ്യാ:- കണ്ണേട്ടാ..കളിക്കല്ലേ..
ആരും മിണ്ടുന്നില്ല.
കാവ്യാ:- കണ്ണേട്ടാ..
അവൾ വേഗം dress ഇട്ടു എന്നിട്ട് ഇറങ്ങി ചെന്ന് നോക്കി.
ആരെയും അവിടെ കണ്ടില്ല പക്ഷെ അവൾ ആകെ ഭയന്ന്. ആ വീട്ടിൽ എന്തോ ഒരു രഹസ്യം ഉള്ളതായി അവൾ മനസ്സിൽ ആക്കുന്നു.
അപ്പോൾ അങ്ങോട്ട് വരുന്ന kannan.
Kannan:- താനെന്താ ഇങ്ങനെ പ്രേതത്തെ കണ്ടപോലെ നിൽകുന്നെ?
കാവ്യാ:- കണ്ണേട്ടാ ഞാൻ ഇവിടെ dress മാറിക്കൊണ്ട് നിന്നപ്പോൾ ആരോ ഇവിടെ വന്നു നോക്കുവർന്നു.
Kannan:-നിനക്ക് തോന്നിയതാവും.
അവൾ കണ്ണനെ ചെന്ന് കെട്ടിപിടിച്ചു. അവൻ ഒന്ന് അമ്പരന്നെങ്കിലും അവളെ കെട്ടിപിടിച്ചു.
Kannan:- പേടിക്കണ്ട തനിക്ക് ഒന്നും സംഭവിക്കില്ല. ഈ കാര്യത്തിൽ തീരുമാനം ഉണ്ടാക്കാം.
അവർ കെട്ടിപിടിച്ചു നിൽകുമ്പോൾ മാറി ഒരു ജനലിൽ നിന്നും അവരെ ഒരാൾ നോക്കി കൊണ്ട് നിന്ന്...
അത് ആരായിരിക്കും..
പിന്നെ പറയാം..
Bye!
വോട്ട് ചെയ്യണേ. .പിന്നെ കമന്റും.
YOU ARE READING
Secret Heart
Fanficഇതേന്റെ 1st മലയാളം ഫff ആണ് കേട്ടോ. . നിങ്ങളുടെ ഫുൾ support ഉണ്ടാവണം കേട്ടോ. . ഇത് Taekook, yoonmin, namjin, Hoseok X Kavya .. Pinne ith BL drama ayirikkum.. For taekook, yoonmin, namjin..