Episode 6

144 15 10
                                    

Next day..

Ravile ambalathil poyi ellavarum thirich vannu..vannapol jagante mugham vadiyirunnu..

Kavya:- Entha Jagetta enthu paty?

Jagan:- Hey onnumilla!

Avan avide ninnum poyi.

Kavya melle kichuvinte roomilekk nadannu..

Kure divasangal kadannupoyi..orikkal Arjun thante oru friendinodu samsarikkan vendi kulakkarayil chennu.

Avide avan kandath..kaanan padillatha oru karyam aayirunnu..

Kavyayeyum kichuvineyum..

Avan oru video eduth avide ninnum poyi..

Arjun:- Vishaletta!

Vishal onnum kelkunnilla

Arjun:- Vishaletta!

Vishal veendum onnum kelkunnilla hein.

Arjun:- Edo Kandanpoochae!

Vishal:- A-Ah entho?!

Arjun:- Aha 🙄

Vishal:- Ennathada?

Arjun aa video Vishaline kanikkunnu. Avan appol thanne Kannante muriyilekk poyi..

Avide Kannanum Dhruvum pinne Jaganum undayirunnu.

Avan aa video avide play cheythappol Kannan avide ninnum ezhunettu.

Dhruv:- Kannetta!

Kannan pettennu onnu thirinju nokki .

Dhruv:- Enthina veruthe?

Kannan onnum mindathe avide ninnum irangi nadannu. Pinnale avanmaarum.

At hall,

Annu aarum veettil undayirunnilla , etho oru bandhuvinte kalyanathinu poyekkuvayirunnu.

Kannan:- KICHU! KAVYA!

Avar randum perum onnum ariyathathu pole avidekk varunnu..

Kavya:- Entha Kannetta?

Kannan:- MINDARUTH NEE! IVIDE ENTE BHARYAYI VANNU ENTE ANIYANTE KOODE KADAKKAN NANAMILLALLO NINAK!

Kichu:- Ettan enthokkeya e parayunne?

Kannan:- ITS RUDRAKSH FOR YOU RAHUL!

Kichu avide thanne anthich nilkukayanu.

Kannan:- KAVYA! IPPOL E NIMISHAM IVIDE NINNUM IRANGIKKO!

Vishal:- Enthada nee e parayunne? Ival ninte bharya alle?

Kannan:- Athokke verum nadakam mathram aanu. Ival ente bharya onnum alla. Ivale rakshikan kalicha oru nadakam ayirunnu.

Kichuvinum ith oru puthiya vartha aayirunnu. Avan onnum mindathe avide ninnu.

Kannan:- Kavya! I SAID GET OUT!

Kavya:- Kannetta!

Kannan:- ITS RUDRAKSH FOR YOU!

Kavya:- Rudraksh! Njan ippol evide povana?

Kannan:- Ninak ivide veedem naadum okke ullathalle? Angott poykko! Please njangalude familyiye iniyum disturb cheyyaruth!

Kavya roominakathekk poyi.

Avar ellavarum koodi kichuvinte nere thirinju.

Jagan:- Eda *#*## Mone! Nee Kannanu vendathellam avaninnu adichu maati appolokke njangal ninnod kshemichu. Ennal nee ii kanichath oralkum kshemikkan patatha paripadi aayipoyi.

Kichu onnum mindathe avide ninnu.

Vishal:- Ini njangalude lifeil nee ennoralilla! Ini njangalodu nee mindanda!

Appozhekkum Kavyayum ethiyirunnu. Aval aa luggages ellam eduthond veliyilekk irangi odi.

Annu vaikunneram veettil thirich ethiyappol ellavarum karyangal ellam arinju.

Pinneed oru nimisham polum avar Kichuvinodu snehathode oru vakk polum mindiyilla..

Rathriyil..

Chandu:- Kochammae! Kochammae!

Radhika:- Ennathada?

Chandu:- Kochamma arinjo? Aa paradushanam Sharadayum molum visham kazhich atmahatya cheythu!

Radhika:- Ente deviye!

Appol ellavarum angott irangi vannu.

Sambhavam arinjille ennal onn avide vare poyitt varam enn paranj Shankarum.

Ithe samayam Kichu thante muriyil ninnum oru vidhathil veliyil irangi purakuvashathe vaathil vazhi thante luggages ellam eduthond poyi..

Avan aa vijanamayi vazhiyiludi nadannu..engott pokanam ennariyathe..

Avan main roadilekk chennu avide ninnum road cross cheyyan nokkiyappol pettennu..

Oru truck! Ath avane vann nalla poweril idichu! Avan therich aa roadil chenn veenu. Avante thalayil ninnum chora ulikkunathinodu oppam thanne avante kannum naranj ozhukunnundayirunnu..

Next day,

Ravile Kichuvinte room thuranna Radhika avane avide kandilla. Avark akapade kittiyath avan orupad sookshikunna oru photo album aayirunnu..

Radhika:- Eda!

Kannan:- Entha ammae?

Radhika:- Eda Kichuvine kanan illa.

Kannan:- Avan evideyelum poyi tholayatte!

Aa album avanmaar kathich kalayukayum cheythu...

Secret HeartWhere stories live. Discover now