4

148 9 0
                                    

CELESTIA'S POINT OF VIEW

Hay, ang sarap mabuhay lalo na pag may jowa kang napakapogi. Keke.



"Dito pa jan, ang sarap... ah," hihi, kilig na kilig ako. At syempre, bago pa mag-green yang utak mong malaswa, minamasahe ko lang ang jowa ko habang naka-dapa siya, at nakaupo ako sa likod niya.



Pano ba kami napunta sa ganito? Wag mo na itanong, nagbabasa ka lang naman makikichismis ka pa sa buhay ko. Kemi! Hahaha.




Masakit raw kasi ang likod niya, at dahil isa akong nagmamalasakit at napakabait na girlfriend, ako na ang nagmamasahe sa kanya.



"Ano ba 'yan, bakit ganyan 'yung massage mo?" sabi niya sa akin. hihi, pano ba naman hindi naman masahe ginagawa ko sa kanya, chansing. Hakhak, ang hot ng likod ng baby loves plumplum ko, talagang nagfflex ang muscles sa likod niya pag minamassage ko, kaya may pa kagat labi pa ako at wet lips habang minamasahe siya.




"Umayos ka, Celestia, massage ba 'yan?" Ayan, nagrereklamo na naman siya, kaya diniinan ko ng maigi ang massage ko at napa-aray siya.




"Aray, aray," heheueh. "Ano ba kasi dapat? Andami mong ebas, ikaw na nga minamasahe ko, e," sabi ko sa kanya at napabusangot.Syempre, mabilisan na busangot lang kasi may chansing na may onting massage naman talaga ung ginagawa ko sa katawan niya, hahaha.



"Hindi naman masahe yang ginagawa mo sa'kin, e, niroromansa mo katawan ko!" At syempre, bago pa siya mag-ingay at magreklamo, diniinan ko uli ang pag-press ng hands ko sa likod niya habang minamassage siya.



"Kota ka na talaga sakin, bading," sabi niya, na siya namang ginatungan ko. "Imagination mo lang 'yan."


Napatigil na lang ako sa pagmamasahe sa kanya nang may tumawag sa cellphone niya. Syempre, hindi lang ako isang dakilang haliparot, kundi isa ring marites, hakhak. Diba, full package na ako?




"Yes, yes, what time is it again?" Napa-lean in ako nang bongga sa may malapit sa tenga niya para mapakinggan ko kung ano sinasabi nung kung sino mang burikat ang tumatawag sa kanya ngayon.



Hindi naman ako pinansin ni bayut kasi enjoy na enjoy siya sa massage kong may chansing.



Maya-maya, pinatay niya na 'yung cellphone niya, at syempre, patay malisya ako na kunwari hindi ako nakimarites. Hakhak.

"Bebe loves sugar plumplum, blossom, and bubbles and buttercup mojojo, sino 'yung kausap mo?" Nakapout kong sabi at pabebe tone. Syempre, sinagot naman ako na parang tarantado ni bading.



"Ano ba naman yang endearment mo sa'kin, ginagago mo ata ako e?" At syempre tinampal ko 'yung pwet niya. Chansing ule kunwari galit ako, hahaha.




"Ugh, ano ba, Cel?" Ang hot ng boses niya kaya binackhug ko siya at tinigil muna ang massage at nagpa-baby ng bonga.



"Sino ba kasi 'yang taong tumatawag sa'yo? Nagseselos na ako." At ayun nakatikim ako ng kurot sa aking beautiful thigh.


"It's just my work. May meeting kami na gaganapin sa Baguio." Napalaki naman ang mata ko at napangisi.



Keke, Tama ba narinig ko Baguio? Diba malamig don? Edi maganda mag-kantu---... O ano na naman naisip mo? O diba, ganyan ka green utak mo, sa sobrang libog mo nakakalimutan mo na magbasa ng bibliya, basa-basa ka rin ng Bible anteh charing lang labyu kekek




At bago mag-green pa yang utak mo, tatapusin ko na... kantunan! Kasi malamig, diba? Masarap ang mainit na kanton sa malamig na panahon sa Baguio, ehuehuehe.



Pero kantutan talaga un HAAHAHAHHA




"Sama ako hmm." Niyakap ko siya nang mahigpit habang nagpapabebe, at inamoy-amoy ang amoy baby niyang batok. Nakikiliti pa nga siya kasi nilalayo niya ang kanyang leeg sa akin. Hihihihihi.



"Bawal ang aso doon," sabi niya, at kinurot ko nang bongga ang pwet niya. Napalingon naman sa akin si bading at inalis ako sa pagkakadapa sa likod niya.



"Ihh, sama na ako!!" nagdadabog akong parang bata sa kama at may pa-padyak effect pa, nakakasar naman. Gusto ko lang naman mag-bonding kami.



"Umayos ka, Celestia, importante 'yon, bawal ang maharot doon," sabi niya, kaya napabusangot ako at tinalikuran siya, kunwari nag-eemote na parang isang top world-wide actress.



Syempre, pasimple rin akong lingon nang lingon, ini-ch-check kung epektibo ang aking emote-emote. Pero ang yawa, biglang nag-cellphone at hindi ako pinansin. Sarap talaga sipain si bading


Letse.




...



Wait... Nakalimutan ko, bad bitch pala ako. Kung hindi ko siya madadala sa pabebe at paganto, seseduce ko na lang siya. Wink Panoorin niyo kung paano ko mapapaikot itong burikat na bayot na ito.


Tuwang-tuwa na naman kayo na may matutunan kayong kahaliparutan sakin. Tsk-tsk, dapat talaga hindi ko point of view ito eh. Makikita niyo ang teknik ko. Hayst.



Anyway, dahan-dahan akong lumapit kay Accla. Siyempre, dahil isa akong babaeng pinagpala sa kagandahan at kalalakihan ng hinaharap, sobrang bongga pa ng aking suot. Tipong pang-pokpok lang, charing!


Binaba ko ang tali ng aking sando at nag-lean in sa kanya, na tipong makikita niya nang bonggang-bongga ang aking asset, inshort ung breast ko


At shet, mami, nakita ko ang mata niya na nagkakanda-duling-duling sa cellphone na hawak niya habang nakatitig sa dibdib ko. Hahaha! Ano ka ngayon, galing ko, 'noh?




"Sama na ako, please," niyakap ko siya at ni-press ang aking biyayang hinaharap sa kanya. Nakita kong napalunok si chupapi ahihihi.



Naku, naku, kung hindi lang ako makapagpigil nito, aba, sinunggaban ko na itong lalaking ere! Ay, dai, pigilan mo ko! Pigilan mo ko... Chariz, kala mo talaga mapipigilan e. Ikaw na nga 'tong chismosa na nagbabasa ng point of view ko tas pipigilan mo pa ako humarot? Ano ka, batas?





Anyways...




"Please, I want to go." I wrapped my arms around his waist to continue pressing my breasts into him, and I sat on his lap while looking at him seductively.





"Cel, it's work-related, you can't go," he sighs and just looks away, but he is blushing! hihihihi




So I decided to give him another push, and I put my hands on his chest, pressed myself on his bulge, and teasingly put his hand on my breast, which he didn't resist!




He leaned back on the bed as he looked at me, and I buried my face into his neck while I slowly grind and pressed myself into his bulge more.




"ah...cel...."  Takte ka, sis, kilig na kilig talaga ako at medyo nagiinit dito kay bayut, hihi. Ang lakas talaga ng effect ko sa kanya, at binigay ko na ang final blow ng aking seduction. Siyempre, ako ang pinakamagaling sa lahat ng magaling na pokpok, kemi hahah.





"I wanna go, Artiso," I whispered seductively in his ears as I wrapped my arms around his neck and teasingly bit his lower lip without breaking eye contact with him.





I arch my back as I lean closer to him and press his body against the wall of the bed. I press myself harder and deeper into his bulge, and he grips my thigh and squeezes it as he is having a hard time fighting his moan, which I find arousing and sexy.


"Artiso, ah, I want to go." I moan in his ears playfully, and I feel him shaking as he grips my waist and bites his lips as he looks at me.




"Cel, you really make me...fuck fine." I give him the sweetest smile and kiss his lips, making sure I leave my own saliva there, marking him as mine.


--------------------------------

Under Her Seduction (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon