Tập 10 : She is my last hope !

47 5 0
                                    

= Cô ấy là hy vọng cuối cùng của tôi =

- sau 2 năm trở thành thực tập sinh tập luyện cực nhọc, cuối cùng họ cũng đã chính thức được đứng trên sân khấu biểu diễn với vai trò nhóm nhạc nữ tân binh đến từ công ty thuộc hàng top -

Jimin : khó chịu thật không đeo lens thì sẽ chẳng thấy gì cả và cả ngày phải đeo kính nữa aigoo~

- jm mệt mỏi tựa vào người mj -

Minjeong : trước khi lên sân khấu em lo sợ nhiều lắm, nhưng khi biểu diễn xong và nhìn thấy những người ủng hộ chúng ta vỗ tay hét tên nhóm em thấy hạnh phúc và nhẹ nhõm hẳn !

Giselle : chị cũng vậy !

Ningning : sau gần 2 năm ở Hàn thì trình độ tiếng Hàn của em đã nâng cao chút rồi nên em cũng đỡ lo hơn !

- jm nhìn mj lại nhớ về khoảng thời gian những giấc mơ về đôi mắt gì đó cứ ám ảnh jm suốt, nhưng jm không dám kể với ai vì nó mơ hồ lắm -

Chủ tịch : Chúc mừng mấy đứa ! Đây là kết quả xứng đáng cho việc khổ tâm tập luyện của mấy đứa trong khoảng gần 2 năm vừa qua ! Hôm nay là ngày đầu tiên chính thức ra mắt công chúng nhưng mấy đứa đã làm rất tốt chắc chắn sau hôm nay trên các bài báo khắp đất Hàn sẽ có mặt mấy đứa !

- đúng vậy đúng như lời chủ tịch nói vừa qua ngày hôm sau khắp các nền tảng mạng xã hội và các bài báo đều đăng về nhóm nhạc nữ tân binh vừa mới chào sân hôm qua -

*1 sự khởi đầu thuận lợi*

- và cứ thế sự nghiệp thăng tiến cả 4 người đều đã trở thành đại sứ của 4 thương hiệu nổi tiếng toàn cầu và họ bắt đầu có world tour đi trình diễn khắp nơi trên thế giới được giao lưu với fan trên các nước, cuộc sống cứ như vậy cho đến năm 2026 họ chính thức tách ra solo, năm 2027 đã có 1 chuyện tồi tệ xảy ra với Yu Jimin -

Mùa Xuân tháng 5, năm 2027.

Giselle : Jimin ! Cậu còn nhớ lần đầu chúng ta gặp nhau không ?

Jimin : ý cậu là chuyện tôi kể vô tình được quay về quá khứ ?

Giselle : đúng vậy và mình đã quên béng đi chuyện đó cho tới ngày chúng ta debut, nhớ chứ chúng ta đã chụp ảnh cùng nhau và cùng chiếc bánh kem có ghi ngày rõ ràng vô tình nó làm mình nhớ lại, nhưng điều đáng quan tâm ở đây là lúc đó cậu cũng có nhắc đến lá thư kì lạ và đôi mắt gì đó !

Jimin : đúng vậy vào khoảng thời gian chúng ta còn là thực tập sinh thì có những giấc mơ kì lạ cứ làm mình lo sợ, nhưng chẳng thể nói với ai và lá thư vẫn còn là 1 bí ẩn !

Giselle : có thể do mình đa nghi nhưng có vẻ lá thư và câu chuyện về đôi mắt kì lạ đó có liên quan đến đôi mắt của cậu Jimin ah !

Jimin : *rốt cuộc là sao chứ? Đôi mắt mình bác sĩ từng nói rằng có nguy cơ không còn có thể nhìn thấy ánh sáng được nữa ! Chuyện đó liệu có liên quan gì đó như Aeri nói?* đúng là đôi mắt hiện tại của tôi có nguy cơ không còn có thể nhìn thấy ánh sáng nữa, nhưng có liên quan hay không thì không nói trước được !

Giselle : hiểu rồi, hôm nay chúng ta đi biển chơi nhé tôi cũng sẽ gọi cho Minjeong và Ningning !

--

jiminjeong | Find love in the past !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ