🍋Chương 7: Thầy Toàn dạy toán

4 0 0
                                    

Hôm nay là một ngày trời đẹp nhưng lại nóng oi ả.

Làn gió từ cây quạt máy nhỏ nào đủ để làm dịu đi thời tiết nóng bức.

Thật may là sáng nay tôi không có tiết dạy học trên trường, đúng lúc lại cần mua quần áo và đồ dùng cần thiết cho Lemon nên chúng tôi quyết định đến trung tâm thương mại.

Tôi đèo Lemon đi trên chiếc cub 50 được ba tôi truyền lại.

Hình ảnh hai chàng trai trưởng thành cao lớn ngồi trên chiếc cub nhỏ xíu nhìn vô cũng buồn cười, ngày cả tôi còn có thế cảm nhận sự chật chội.

Vào đến trung tâm thương mại, ngày lập tức được cái mặt báo phủ làm cho em ấy híp đôi mắt lại trông rất hưởng thụ.

Lemon và tôi đều cảm thấy có chút đói bụng nên chúng tôi đi ăn trước.

Vì Lemon khá là hoạt bát lại có nhiều điều chưa biết, tôi sợ em ấy sẽ gây nhiều sự chú ý nên đã chọn một quán ăn khá là vắng ở tầng 3.

Tránh gì thì tránh nhưng vẫn không tránh khỏi việc đụng mặt người quen.

Thầy Toàn là giáo viên dạy môn toán cùng trường với tôi, giúp đỡ tôi rất nhiều, lúc đầu chúng tôi rất thân thiết nhưng do công việc bận rộn, tôi với y còn dạy khác môn nên chúng tôi dần ít nói chuyện với nhau hơn.

"Trùng hợp ghê, vô tình gặp nhau là có duyên hay là cùng ngồi ăn chung luôn." y nở một nụ cười thân thiện nhìn về phía tôi rồi liếc ngang sang nhìn Lemon.

"Đây là..."

Câu chuyện nhỏ:

Lemon: *ngửi ngửi* Người này tỏa ra mùi hương kì lạ lắm anh Khánh ơi.

Gia Khánh: Đừng có mà ngửi lung tung.

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°

Chỉ đăng duy nhất tại wattpad của Yuma (Binie_o)

_Yuma_

LEMON 🍋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ