"Em có gì ...?"
"Có người yêu!"
Lần đầu tiên khi biết cô em gái xấu xí của mình có bạn trai, Shigeo đã nghĩ tai mình nghe nhầm.
Đồ xấu xí này? Có người yêu ư? Ai muốn nó...?
Bộ não của Shigeo không ngừng nghĩ xem tên ngốc nào sẽ hẹn hò với em gái mình. Ồ, tất nhiên là Shigeo không tức giận hay thậm chí là bảo vệ em gái mình. Shigeo không quan tâm liệu anh có lật người từ đỉnh tháp Tokyo hay không. Cùng lắm thì Shigeo sẽ ghi lại hành động rời rạc và cổ vũ từ bên dưới tòa tháp.
Shigeo chỉ... ngạc nhiên. Em gái bị nguyền rủa của anh ấy có thể tìm được bạn trai, còn anh ấy thì không? Nghiêm túc. Người ta nói thế cũng đúng thôi, thế giới vốn không công bằng.
Chà, ít nhất thì Shigeo cũng có thể tìm được tình một đêm để thỏa mãn ham muốn tình dục của mình. Tuy nhiên, gần đây không có đối tác nào có thể làm hài lòng dương vật Shigeo. Có phải vì Shigeo đã tự sướng quá nhiều nên ít ham muốn? Hay vì tần suất xuất tinh nhiều có thể khiến dương vật uể oải, bất lực?
Không biết. Shigeo không phải là bác sĩ. Và anh cũng ngại đi khám vì dương vật uể oải.
Shigeo thực sự tò mò không biết tên ngốc nào lại muốn làm tình với em mình... cho đến khi Shigeo tình cờ gặp bạn trai của em mình.
Khi đó, Shigeo đang định hỏi về chiếc Nintendo Switch của mình thì đột nhiên không tìm thấy. Nếu không có thứ gì mà tầm mắt có thể nhìn thấy thì đó chắc chắn là lỗi của em gái anh.
Không gõ cửa, Shigeo phá cửa phòng em gái, "Này, Switch của anh đâu?!"
Nhưng Shigeo không hề nhìn thấy em gái mình. Thay vào đó, anh lại thấy một cậu bé đang ngồi quá lịch sự và trông có vẻ sợ hãi.
Shigeo nheo mắt lại, sợ ảo giác khi nhìn thấy một cậu bé trong phòng em gái mình.
Không phải ảo giác đâu, thật sự có một cậu bé đang ở trong phòng em gái mình!
Wow... đây có phải là người bạn trai mà em gái anh ấy nói không?
"Em là ai?" Shigeo chỉ tay vào cậu bé.
Cậu bé rùng mình, cúi đầu, "Em-em là Sawamura Eiji... bạn của Shizuka-chan..."
Shigeo nheo mắt hơn nữa, "Bạn? Hoặc bạn trai? Trung thực."
Cơ thể cậu bé càng run rẩy hơn khi nghe câu hỏi của Shigeo, "Ư— ừm... e-em... bạn trai của Shizuka-chan..."
Shigeo đứng thẳng, cẩn thận quan sát cậu bé đang dựa vào mép cửa, khoanh tay trước ngực.
Lạ.
Rất lạ.
Câu chuyện về việc em gái anh, người hành động như ở đáy địa ngục, lại có thể cua được một bé trai dễ thương, nhút nhát như thế này là sao?
Nó đã sử dụng những yếu tố thao túng và tống tiền nào?
Shigeo không thể ngừng suy nghĩ. Trước hết, anh rất sốc khi nhớ ra rằng em gái mình, người phù hợp hơn với cuộc sống thời bahela, đã có bạn trai. Giờ đây, khi Shigeo đã gặp được "bạn trai" của em mình, đầu óc Shigeo lại càng bối rối hơn, làm thế nào mà cô em gái của mình lại có được một cậu bạn trai có đôi mắt dễ thương như vậy?