5. Mình là gì của nhau

2.8K 209 2
                                    

Hôm sau Dunk được đích thân Chủ tịch ACJ đưa đến phim trường. May là lúc đó còn quá sớm nên chưa có tay săn ảnh nào bắt được.

Hình ảnh Đại minh tinh bước xuống từ một chiếc siêu xe đắt tiền liền thu hút sự chú ý của Kai, một diễn viên phụ trong bộ phim mà hôm nay Dunk quay. Tên này vào nghề cùng lúc với em nhưng đến nay vẫn chưa gầy dựng được tên tuổi trong khi em đã là Đại minh tinh nổi tiếng được nhiều người săn đón, thành ra sinh lòng đố kị. Gã Kai rất ghét em, gã ta thề rằng sẽ có một ngày chính tay gã sẽ kéo em từ trên đỉnh vinh quang xuống.

- Chà! Đại minh tinh được ông lớn nào bao nuôi sao?

Dunk vừa vào trong đã bị tên Kai kiếm chuyện, em cũng chẳng ưa người này nên lơ đi coi như không nghe thấy.

- Không cãi lại tức là tôi nói đúng rồi nhỉ? Thì ra Đại minh tinh nổi tiếng là nhờ vào việc rên rỉ dưới thân đàn ông, chậc chậc!

Tên Kai này phát ngôn không hề kiêng dè, gã ta liên tục dùng lời nói công kích em. Dunk thật sự rất mệt. Dạo gần đây ăn không thấy ngon miệng, ngủ chẳng thể vào giấc khiến em chẳng có tí sức sống. Dunk không muốn đôi co với người này nên cứ để gã ta mặc sức nói, coi như là tiếng ruồi muỗi kêu.

Cả ngày mệt mỏi cuối cùng cũng quay xong cảnh cuối trong ngày, định là sẽ bắt xe về lại căn hộ của mình nhưng vừa ra ngoài đã thấy chiếc BMW màu đen quen thuộc đậu ở đó.

Lưỡng lự đứng nhìn về phía chiếc xe một lúc xem có nên lại đó hay không, lỡ đâu không phải đến đón em thì sao. Người trong xe nhìn thấy em liền đưa tay ra hiệu cho em lên xe.

- Hôm nay thế nào?

Dunk vừa ngồi vào xe đã nghe hắn hỏi.

- Hơi mệt ạ, hôm nay quay cảnh chạy hơi nhiều.

Joong không đáp mà chuyển sang chủ đề khác.

- Đưa em về soạn đồ, từ nay đến sống cùng tôi.

- Dạ?

Dunk trố mắt nhìn hắn đang khởi động xe, tự nhiên lại bảo em đến sống cùng hắn để làm gì? Joong im lặng lái xe, cũng không định giải thích gì thêm với em. Dunk biết người này một khi đã quyết định thì không thể xoay chuyển được nên em cũng an phận nghe theo. Hơn nữa, từ tận đáy lòng em thật sự muốn ở bên cạnh người này, Dunk còn yêu hắn nhiều lắm, rất nhiều.

Em dọn đến sống cùng Joong Archen được khoảng vài tuần. Cuộc sống của Dunk tốt lên được một chút. Hắn toàn nấu mấy món em thích nên em ăn uống được hơn lúc trước, người cũng có tí da tí thịt. Mỗi đêm hắn đều dỗ em ngủ nên cũng không còn dùng đến thuốc, nhìn em dạo này có sức sống hơn hẳn. Tuy sống chung là thế nhưng giữa bọn họ chưa xác định mối quan hệ chính thức, Joong vẫn còn hơi lạnh nhạt với em.

Gần đây tần suất Kai bắt gặp Đại minh tinh được ai đó đưa đi đón về ngày càng nhiều. Gã ta chụp trộm được vài bức ảnh rồi dùng tài khoản ẩn danh đăng lên, còn viết hẳn cả một câu chuyện cho mấy bức ảnh đó, đương nhiên nó chẳng tốt đẹp gì. Bài viết ngay sau đó được chia sẻ rộng rãi, có người còn đoán ra được đó là Joong Archen - Chủ tịch công ty quản lý của Dunk Natachai, vì nhiều lần bắt gặp bọn họ đi cùng nhau. Tin đồn đó ngày càng méo mó biến dạng theo chiều hướng tiêu cực. Chỉ sau một đêm, cụm từ 'Đại minh tinh được Chủ tịch công ty quản lý bao nuôi' hay 'Đại minh tinh nổi tiếng nhờ lên giường với Chủ tịch công ty quản lý' leo hẳn lên top tìm kiếm.

Hôm nay Dunk không có lịch trình nhưng mới sáng sớm khi em vẫn còn say giấc trong lòng Joong Archen thì điện thoại đã réo inh ỏi. Joong với tay lấy điện thoại của em cầm lên xem, khi thấy số của quản lý thì mới nhận điện thoại. Đầu dây bên kia cũng không tỏ ra quá bất ngờ khi người nhận điện thoại là hắn, nói qua tình hình một chút rồi tắt máy.

Joong lấy máy tính bảng trên đầu giường mở lên xem, hàng loạt ảnh của Dunk Natachai ra vào xe của hắn cùng với câu chuyện được thêu dệt tràn lan khắp các nền tảng xã hội. Hắn ngay lập tức gọi đến bộ phận truyền thông của công ty.

- Xử lý chuyện của Dunk Natachai cho sạch sẽ.

Nói rồi liền tắt điện thoại. Người nằm bên cạnh vì thiếu hơi ấm nên cũng nhanh chóng thức giấc. Em lờ mờ nghe được câu nói lúc nảy của Joong Archen.

- Có chuyện gì liên quan đến em ạ?

Giọng nói khi vừa thức giấc của em thực sự quá đáng yêu, hàng lông mày chau lại từ nảy giờ của hắn cũng vì thế mà giãn ra, Joong bất giác nở một nụ cười đưa tay vén mấy sợi tóc trên mặt em.

- Không có gì đâu, để tôi xử lý. Hôm nay em đừng lên mạng xã hội.

Chắc chắc bây giờ các tài khoản mạng xã hội của em đã bị người ta tràn vào công kích, tốt nhất đừng để em nhìn thấy mấy thứ đó.

- Em xin lỗi.

- Sao lại xin lỗi?

- Lại gây phiền phức cho anh và mọi người.

- Đừng nghĩ nhiều, không phải lỗi của em. Tôi chuẩn bị đi làm đây.

Hôm nay Joong Archen dịu dàng với em hơn một chút, mặc kệ tin đồn kia là gì, em bây giờ vẫn còn ngồi cười ngốc ra đấy bởi loạt hành động vừa rồi của hắn.

Hôm nay Dunk tiễn hắn ra cửa đi làm.

- Nhớ lời tôi dặn, đừng lên mạng xã hội có biết chưa.

- Vâng ạ, em biết rồi. Anh đi cẩn thận.

Đại minh tinh - JoongdunkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ