01

344 10 0
                                    

Ở tỉnh lại cái thứ nhất nháy mắt, Henry liền đã nhận ra cái này sáng sớm không giống bình thường.

Đầu tiên, cũng nhất rõ ràng chính là, hắn chính thân xử ở một cái hoàn toàn xa lạ địa phương.

Bất đồng với hoa lệ, bản khắc Kensington cung, trước mắt hắn nơi phòng này có vẻ ấm áp lại ngắn gọn, bức màn tài chất cũng đều không phải là dày nặng nhung thiên nga, mà là nhan sắc thực thiển tuyết Neil, giờ phút này chính rộng mở, làm ánh mặt trời có thể xuyên thấu cây tùng lâm, giống đạm bơ giống nhau đổ xuống đến trên sàn nhà.

Chỉ dựa vào điểm này, là có thể chứng minh nơi này cũng không ở Luân Đôn. Từ tiến vào ba tháng tới nay, Luân Đôn luôn là rơi xuống chạy dài không ngừng mưa dầm, là tuyệt đối không thể có như vậy tốt ánh mặt trời.

Tiếp theo còn lại là logic thượng không hợp đạo lý.

Rõ ràng trước một ngày buổi tối, hắn mới cùng gia đình các thành viên cùng nhau ở cung điện Buckingham dùng quá bữa tối, trên bàn đề tài cũng cùng thường lui tới giống nhau không có gì để khen: Làm cái này trong vương quốc nhất chịu dân chúng hoan nghênh vương tử, hắn lập tức muốn nghênh đón trong cuộc đời thứ 33 cái sinh nhật, vương thất vì thế chuẩn bị một loạt nhàm chán lễ mừng hoạt động, mà thảo luận này đó hoạt động như thế nào cử hành quá trình không hề nghi ngờ tăng thêm hắn lo âu chứng.

Cho nên chờ trở lại Kensington cung sau, hắn ở Beatrice lo lắng trong tầm mắt cùng nàng nói quá ngủ ngon, lại dùng hai viên có trợ miên tác dụng dược vật, lúc này mới miễn cưỡng ngủ hạ. Kia chỉ là phi thường bình thường Oryzanol, hắn đã ỷ lại chúng nó rất nhiều năm, tin tưởng chính mình không có khả năng bởi vậy mà hoàn toàn mất đi ý thức.

Như vậy tại đây một tiền đề hạ, nếu muốn đem England vương tử từ thủ vệ nghiêm ngặt Kensington cung vô tri vô giác mà khuân vác ra tới, cái này khả năng tính cơ hồ bằng không, đến tột cùng ai có thể làm được loại sự tình này?

Cuối cùng, cũng nhất không thể tưởng tượng chính là, hắn cũng không có cảm giác đến bất cứ hơi thở nguy hiểm.

Tuy rằng trước mắt vị trí tình trạng hư hư thực thực bị bắt cóc, nhưng nằm ở một trương rộng mở giường đệm thượng, dưới thân ti hàng dệt xúc cảm thực mềm nhẵn, hắn kinh ngạc phát hiện, thân thể của mình thậm chí tràn đầy một loại đã lâu lơi lỏng cùng thoải mái.

Không khó coi ra đây là một gian biệt thự, hoặc là nghỉ phép phòng, tóm lại là mỗ đống phi thường nghi cư căn phòng lớn phòng ngủ chính, mặt khác nửa bên giường thượng đệm chăn hỗn độn, có người nằm quá dấu vết.

Henry không kịp tự hỏi, tay chân nhẹ nhàng mà phiên xuống giường, tiện chân đá văng ra dừng ở trên sàn nhà một quả gối đầu, thử đẩy ra cửa phòng. Đường đi một người cũng không có, không có quản gia, cũng không có tùy tùng, nhưng chủ nhà thẩm mỹ tương đương không tồi, phòng trong hết thảy bố trí đều lấy nghi cư là chủ, vứt bỏ sở hữu có hoa không quả thiết kế, cảnh này khiến mỗi cái góc đều tràn ngập sinh hoạt hơi thở.

Mà đương hắn thật cẩn thận mà dọc theo cửa thang lầu, ý đồ đi xuống dưới khi, một đạo thanh âm như là ca hát giống nhau vang lên: "Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ tưởng ngủ nhiều trong chốc lát, thân ái."

【RWRB | FirstPrince】Bình minh Austin (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ