20 (Hoàn chính văn)

77 4 9
                                    

Năm 2027, Alex 29 tuổi. Ở mùa hè khi, hắn cùng hắn ngay lúc đó bạn gái Judy Lawrence tiểu thư hoà bình chia tay.

Làm nam bộ xuất thân nữ hài, Judy sang sảng, hào phóng, tính cách mở ra, mặc kệ từ phương diện kia tới nói đều là trở thành bạn lữ lương xứng. Nhưng mà luận cập bọn họ cảm tình tan vỡ chân chính nguyên nhân, nói ra đi chỉ sợ là rất nhiều người đều không thể lý giải.

Ngày đó nàng cùng hắn ước ở bọn họ đã từng lần đầu tiên gặp mặt nhà ăn gặp nhau, muốn cộng tiến cuối cùng một đốn bữa tối. Nàng sắc mặt có vẻ có chút tiều tụy, nhưng cũng không có khóc, rốt cuộc bởi vì tình thương mà rớt nước mắt chuyện này thật sự là quá không phù hợp nàng hành sự tác phong.

"Alex, ngươi hết thảy đều hảo, ta nói thật, ngươi không có bất luận cái gì có thể chỉ trích địa phương. Chính là ta yêu cầu chính là một vị ái nhân, mà không chỉ có chỉ là một vị đối tác." Judy sầu khổ mà đối hắn nói, "Nếu chúng ta tiếp tục đi xuống, chỉ sợ sớm hay muộn ta sẽ luân hãm ở ngươi ôn nhu, sau đó thuyết phục chính mình liền cùng ngươi như vậy vượt qua cả đời cũng không có gì không tốt."

"Nhưng ta biết đây là không tốt, tình yêu đối với ngươi mà nói hình như là một mảnh chung vu địa." Nàng thậm chí thăm quá thân tới, nhân từ mà ôm Alex một chút, "Thân ái, ngươi đến ý đồ làm nơi đó mọc ra hoa tươi tới, bằng không ngươi cả đời này liền quá đáng thương."

Đối với nàng cấp ra đánh giá, Alex cũng không có biện pháp phản bác chút cái gì. Huống hồ này cũng không phải hắn lần đầu tiên bị ném, hắn tiền nhiệm bạn trai Roger giáo thụ liền đã từng dùng không sai biệt lắm miệng lưỡi cùng hắn nói qua không sai biệt lắm nói.

Roger Ackerman tuy rằng là danh thương khoa giáo thụ, nhưng ở văn học cổ lĩnh vực có có thể nói thâm hậu tạo nghệ, còn từng xuất bản quá Hy Lạp ngữ thi tập. Alex khởi điểm đúng là bị hắn nho nhã cùng nhiều sầu hấp dẫn, bọn họ ở chuyên nghiệp mặt cũng không tính phi thường có cộng minh, bởi vậy so với có tới có lui mà câu thông, Alex thường thường càng nguyện ý đơn phương nghe Roger lên tiếng. Nhưng mà, ở bọn họ bình an không có việc gì mà ở chung sáu tháng sau, đương ngày nọ hẹn hò khi, Roger bỗng nhiên đối hắn nói: "Alex, ta tưởng chúng ta vẫn là đổi loại ở chung hình thức đi."

Này uyển chuyển chia tay tuyên ngôn khởi điểm kêu Alex không hiểu ra sao, phải biết rằng, bọn họ chi gian cũng không có quá cái gì mâu thuẫn, liền tình yêu bị cho hấp thụ ánh sáng chuyện này cũng là hai người cộng đồng chia sẻ lại đây. Chỉ là Roger thoạt nhìn tựa hồ cũng cũng không có dự bị vì hắn lưu cái gì vãn hồi đường sống.

"Ta chỉ là cho rằng so với người yêu, ngươi càng thích hợp làm một vị bằng hữu." Roger đơn giản mà giải thích nói.

"Úc, vậy được rồi." Alex nguyên bản là tưởng ôm hắn một chút, nhưng ngược lại lại không thể nề hà mà cùng hắn nắm tay, vui đùa nói, "Bằng hữu chi gian là như thế này ở chung, đúng không?"

Đương nhiên, sau lại mấy năm nay sự tình cũng chứng minh rồi Roger lúc trước quyết định cũng không sai, bởi vì cho tới hôm nay, bọn họ chi gian giao tình đều còn tính thâm hậu. Roger còn từng mang theo chính mình tân bạn trai Benjamin bái phỏng quá Alex. Bọn họ tâm bình khí hòa mà ngồi cùng bàn ăn cơm, thậm chí có thể đem hai người lúc trước kết giao quá kia một đoạn trở thành vui đùa nói cho Benjamin nghe.

【RWRB | FirstPrince】Bình minh Austin (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ