Tối, lúc Fourth đang cặm cụi làm mấy bài Toán thì có tiếng tin nhắn đến.
gemini_nt
Bạn rảnh không?
Anh hỏi cái này chút.fourth.ig
Sao ạgemini_nt
Con gái thường thích được tặng gì nhỉ?Fourth khựng lại một chút, bình thưởng Gemini có tặng quà cho ai bao giờ.
fourth.ig
Chả biếtGemini xem tin nhắn rồi cứ vậy mà mất hút, Fourth có hơi khó chịu, vì lúc nào Gemini cũng là người nhắn tin cuối cùng. Nhưng em cũng kệ, quay lại làm mấy bài tập đang dang dở.
_________
Fourth đến lớp, chúa gợi đòn Gemini đã ngồi sẵn đấy từ lúc nào, cười toe toét. Fourth không nhịn được hỏi một câu:-Có gì mà vui thế?
-Ngồi xuống ngồi xuống.
Gemini vỗ tay lên ghế, Fourth cũng đặt cặp sang bên rồi ngồi xuống cùng bạn mình.
-Cuối tuần mình đi trung tâm thương mại không? - Gemini hỏi.
Fourth nghĩ ngợi rồi gật đầu.
Gemini cười một cái rõ tươi rồi quay sang lấy sách. Một tuần trôi qua, Fourth gần như đã quên bẵng đi việc này.
_________
20:16
gemini_nt
Ngày mai anh sang đón bạn nhéfourth.ig
? làm gìgemini_nt
Ơ? Đi trung tâm thương mại í.
Mai là cuối tuần rồi mà.fourth.ig
À em quên mất.
Mai sang đón em nhé.Gemini biết lái xe từ năm 16 17 tuổi, từ đó lúc nào đi đâu cậu ta cũng xung phong chở Fourth. Từ đưa đi học, chở về nhà hay đi chơi đâu đó trong thành phố.
Tám giờ ba mươi sáng, chiếc xe bốn bánh màu xám đã đậu chễm chệ trước cửa nhà Fourth. Fourth cũng lon ton chạy ra mở cửa.
-Mời hoàng tử lên xe. - Gemini vừa mở cửa xe vừa nói.
-Cảm ơn tên người hầu. - Fourth lắc đầu ngao ngán.
Cả hai cùng đến trung tâm thương mại. Trên đường đi, Fourth có hỏi Gemini rằng cậu ta định mua đồ cho ai, cậu ta chỉ cười rồi đưa ngón trỏ lên môi, ra hiệu cho Fourth đừng hỏi nữa.
Vừa đến nơi, Gemini đã kéo Fourth đến quầy trang sức. Quầy nhỏ nhưng bật rất nhiều đèn nên vừa bước vào em đã cảm thấy nhức mắt vô cùng.
Gemini lựa đi lựa lại, vẻ mặt cực kì tâm huyết. Fourth cũng dần đoán ra được Gemini muốn tặng quà cho ai.
Bỗng Gemini cầm sợi dây chuyền bạc ướm lên cổ Fourth.
-Cái này chắc là hợp nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] | Sapporo. (DROP)
Fanfiction"Ước mơ được đến Sapporo cùng nhau ấy, chỉ có mỗi em là còn mơ tưởng đến thôi. Còn Gemini, anh ấy chẳng giữ lời hứa gì cả."