-Khoảng một tháng nữa sẽ thi học kì nên chúng ta sẽ bắt cặp để ôn tập. Các em có thể xem danh sách bắt cặp ở chỗ lớp trưởng.
Quay về thực tại, khung cảnh hỗn loạn của lớp sau khi giáo viên thông báo lịch thi học kì làm cho đầu óc Fourth loạn hết cả lên. Em nghĩ mình cần thời gian sắp xếp lại mọi thứ.
Thế quái nào lại bị bắt cặp ôn tập với Gemini.
-Xong, ai có tên nhanh chóng đến lấy giấy đăng kí nhé! - Giọng của lớp trưởng như muốn xuyên thủng màng nhĩ của tất cả mọi người.
Fourth nhanh chóng đến lấy đơn, nhưng chưa kịp ghi chữ nào đã bị một bàn tay to lớn chặn lại.
-Tôi bắt cặp với Fah lớp bên rồi.
-Nếu thỏa thuận được thì cứ vậy mà làm. Nhưng Fourth sẽ bị lẻ ra đấy, mọi người đều có cặp hết rồi.
-Fourth hiểu cho tôi mà. Nhỉ, Fourth?
Gemini quay sang nhìn Fourth, nở một nụ cười rất tươi, mà ngặt nỗi, nụ cười ấy lúc nào cũng làm Fourth mềm lòng mà thuận theo. Tai em ù đi, dường như chẳng còn tiếp nhận được âm thanh nào nữa.
Em cứ vậy mà gật đầu.
-Tôi đăng kí tự học cũng được, ghi chú giúp tôi nhé!
Tiết cuối cùng, chuông còn chưa kịp reo thì Gemini đã tót ra ngoài bằng cửa sau. Cậu ta chạy vội đến mức giáo viên còn không kịp mở miệng ra mắng.
Một cái hộp nhỏ màu hồng rơi ra từ ngăn cặp chưa đóng.
Và, giống hệt cái hộp ở nhà của Fourth.
Em định mặc kệ, nhưng nghĩ thế nào lại bỏ vào túi quần, khi về sẽ đưa cho bạn.
Dạo gần đây tâm trí em không ổn lắm. Suốt cả ngày, em cứ mơ mơ màng màng chẳng hiểu gì. Một tháng nữa là thi học kì, hiện tại một chữ trong đầu Fourth cũng chẳng có.
Em phải lấy lại tinh thần.
Tan học, Fourth một mạch đi đến thư viện. Vì là giờ ra về nên ai cũng đi về phía cổng trường, riêng Fourth đi hướng ngược lại nên thu hút không ít ánh nhìn. Bình thường Gemini sẽ đi cùng em nên em không để ý mấy, nhưng hôm nay đi một mình, lại bị chỉ trỏ nên có chút không quen.
Fourth nắm chặt tay, cúi đầu đi thẳng về phía trước.
-Fourth!!
-A, Gem ơi bạn để qu-
Chưa kịp hết câu thì hộp quà trên tay đã biến mất, người cũng không thấy đâu.
Chả là gần đến thư viện thì em thấy bóng người hớt hải chạy lại, ngước lên thì thấy là Gemini. Em xòe tay định đưa hộp quà thì xoẹt một cái, hộp quà cùng Gemini đi mất tăm, bỏ lại em nhỏ đứng ngây người trước cửa thư viện.
Bây giờ em mới thấy quyết định tự học của mình đúng đắn đến nhường nào.
Một cơn gió ập đến. Chỉ là gió đầu đông bình thường thôi mà sao lại buốt đến tận tim gan thế này.
Chắc là do áo đồng phục hơi mỏng.
______
Cả tuần trôi qua, trời cũng đã vào đông hẳn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] | Sapporo. (DROP)
Fanfiction"Ước mơ được đến Sapporo cùng nhau ấy, chỉ có mỗi em là còn mơ tưởng đến thôi. Còn Gemini, anh ấy chẳng giữ lời hứa gì cả."