Một tháng dài đằng đẵng cuối cùng cũng trôi qua.
Bước ra khỏi phòng thi, ai cũng thở phào nhẹ nhõm. Gemini vốn học chẳng vào đâu nên chỉ cần thi xong là cậu ta vui rồi, không cần biết kết quả thế nào. Bình thường tan học cậu ta sẽ chạy như bay đi đón bạn gái, nhưng Fah trước khi thi đã nhắn tin cho Gemini rằng thi xong cô ấy sẽ đi mua sắm nên không cần đợi, vì thế Gemini mới có thời gian rảnh, bốc máy gọi bạn đi đá bóng.
-Alo, Pond? Chiều nay đá bóng nhé?
-Ok, hẹn bốn giờ khu D. Rủ cả Mark nữa.
Bỗng.
Cậu ta thấy Fourth ngồi bất động trên ghế đá.
-À thôi tao đổi ý rồi.
Gemini hoảng hồn cúp máy chạy đến, nâng mặt Fourth lên thì lại càng hốt hoảng hơn.
Cậu ta bây giờ không nhận ra Fourth nữa rồi. Gương mặt hồng hào ngày nào bây giờ trắng bệch, đôi mắt sáng như sao trời giờ lại lờ đờ, tối sầm đi như không thấy đáy.
Tay thì cầm chiếc khăn nhuốm đỏ che đi phần mũi.
-Fourth!!
Fourth giật mình, em toan đứng dậy quay đi thật nhanh, nhưng vừa xoay qua thì cổ tay đã bị Gemini cầm chặt.
-Đi về!
-Nhưng...
-Đã bảo là đi về!!
Gemini gằn giọng, kéo tay Fourth đi về bãi giữ xe. Đến nơi, cậu ta mở cửa xe rồi đẩy Fourth vào.
Trên xe, Fourth hết xoa cổ tay rồi cắn môi, em không biết tình huống bây giờ là gì nhưng không dám lên tiếng. Cơn giận của Gemini thật sự rất đáng sợ. Em muốn nhanh đến nơi, nhưng có vẻ đường hôm nay dài hơn mọi ngày.
_____
-Sao Fourth cứ khóc nhè hoài vậy? Bộ cậu bị dư nước hả?-Này!! Tớ khóc thì có làm sao đâu?
-Ai khóc nhè thì phải làm em! Gọi anh Gemini đi.
_____
Fourth sau khi tỉnh dậy từ giấc mơ vừa rồi đã cố định hình lại chuỗi sự việc xảy ra. Bước ra khỏi phòng thi thì mũi em bị chảy máu, rồi vì chóng mặt quá nên ngồi xuống một tí, sau khi bị Gemini tóm vào xe thì chẳng còn biết gì nữa, tỉnh dậy đã được thơm tho sạch sẽ yên vị trên giường của cậu ta.Fourth bật dậy tìm đồ của mình định rời đi, em cần giữ khoảng cách thêm một thời gian nữa, nhưng Gemini kịp đi vào ngăn chặn ý định của em.
Gemini ấn Fourth ngồi xuống, dùng khăn bông ấm lau mặt, rồi dùng một chiếc khăn khác lau chân, vừa lau vừa xoa bóp nhẹ nhàng. Sau khi lau xong, Gemini còn cẩn thận mang vớ cho em, đưa một viên kẹo mật ong rồi mới ra khỏi phòng. Gemini thực hiện không một động tác thừa, vô cùng thuần thục.
Đây vốn dĩ là một thói quen khi em nhỏ của cậu ta bị ốm.
Khác một cái là mọi khi Gemini sẽ vừa làm vừa ca cẩm rằng Fourth phải làm thế này thế kia, phải giữ ấm, phải ăn rồi uống thuốc đầy đủ, khi có gì phải gọi ngay cho cậu ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] | Sapporo. (DROP)
Fanfiction"Ước mơ được đến Sapporo cùng nhau ấy, chỉ có mỗi em là còn mơ tưởng đến thôi. Còn Gemini, anh ấy chẳng giữ lời hứa gì cả."