Mấy ngày cuối thu trở trời nên Jake bị cảm nhẹ, cũng may có vỉ thuốc ngậm được bố của Sunghoon cho ngày hôm qua nên Jake đã không ho quá nhiều.Tiện nhắc đến thì nhà Sunghoon đã biết chuyện hai người yêu đương rồi. Cũng không phải giấu diếm gì, dù sao cả hai mới bên nhau được một tháng nên Sunghoon chưa có hứng thú nói ra cũng phải.
Chuyện là anh đã đứng trước cửa nhà người nọ với một hộp bao cao su mới cứng trong tay, ngoe nguẩy giơ nó ra trước mắt thần khoe khoang. Sunghoon bảo anh hãy thử dùng bao cao su để cậu so sánh xem cảm giác nào thích hơn, buồn cười thật đấy.
Điều buồn cười hơn là bố Sunghoon đã mở cửa nhìn anh với biểu cảm kinh hãi. Anh còn tưởng họ vẫn đang ở Busan... Bốn mắt chạm nhau cùng một hộp bao cao su như toả sáng, Jake đã gần như quỳ gục xuống đất, tuyệt vọng nói lời xin lỗi.
Đó là cách Jake gặp bố Park lần đầu và cách cả hai vị phụ huynh phát hiện ra mối quan hệ của anh và cậu. Họ đã cùng nhau có một bữa ăn thân mật ngay trong buổi tối hôm đó. Thật bất ngờ là bố mẹ Sunghoon không hề quan tâm đến chuyện nam và nam yêu nhau, mối lo ngại của họ lại nằm ở chỗ con trai mình rất trẻ con và ngang ngược nên họ đã dành cho anh kha khá nhiều lời động viên.
Ngoài việc Sunghoon bị chính thân sinh dìm hàng ra thì bữa tối ấy vô cùng vui vẻ. Hai bác đã nói những lời khen về công việc của Jake và tán dương nghị lực khởi nghiệp của anh. Còn bảo nhau phải thường xuyên ghé qua ủng hộ đứa con trai mới nhận nuôi này.
Bức tranh anh vẽ tặng Sunghoon thì được hai người ưu ái mến mộ đặt trong phòng khách. Sau đó còn dặn anh cứ vẽ nhiều lên rồi mang đến đây treo cho căn nhà thêm sinh động. Giờ thì anh biết Park bé được thừa hưởng tính cách tốt đẹp từ ai rồi.
Chuyện chỉ có vậy thôi, hoá ra lấy lòng phụ huynh nhà người yêu không phải điều gì quá khủng khiếp.
Jake đang đứng giám sát thi công cửa hàng mới thì có điện thoại gọi đến. Anh vừa bắt máy đã liền hắt xì hai tiếng vì bụi và vì cảm lạnh.
Việc gom rác cho nhau đổ này thực chất là do Heeseung mở đầu trào lưu. Năm ngoái anh ta chuyển đến căn hộ mới nên có rất nhiều đồ đạc cần giải tán. Heeseung cũng là kiểu người không dễ dàng vứt bỏ đồ cũ, vậy nên anh ấy đã đóng một chiếc thùng gửi đến nhờ Jake giữ hộ mình phòng trường hợp cần tìm lại.
Sau đó thì Jay và người đồng môn khoa mỹ thuật là Riki biết được Jake sở hữu hệ tủ IKEA rộng rãi tiện nghi này, ngang nhiên coi nơi đó là dịch vụ lưu trữ để cất những giấy tờ và bản vẽ cùng hoạ cụ của mình. Nó cũng là cái kho thứ hai giữ những sản phẩm cũ của Drunk-Dazed cùng một đống đồ đạc linh tinh của Jake.
Thùng đồ của Jay hầu hết bên trong là các tài liệu nghiên cứu và văn bản hết hiệu lực nên Jake đã giúp cậu bạn cất gọn nó. Giờ thì hắn cần tìm lại một vài tài liệu cũ để dùng cho bộ phận kinh doanh tham khảo. Đúng là phải đến những lúc như vậy người ta mới gấp gáp hối hận vì những thứ đã bỏ đi.
Jake không thể rời công trình khi mà Heeseung vẫn chưa đến nơi. Anh chợt nhớ ra người yêu nhỏ hôm nay sẽ tạt qua nhà mình vào buổi chiều để nghỉ ngơi và nán lại ăn bữa tối, bèn gọi cho cậu một cuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
JAKEHOON | Có một sự thật cần được giấu mãi
FanfictionSau khi chia tay, Jake đóng gói tất cả kỷ niệm của mình và người yêu cũ vào ba chiếc thùng. Vì không nỡ tự tay vứt đi, anh đưa chúng cho ba người bạn khác nhau nhờ họ xử lý giúp mình. Một ngày nọ, Jake vô tình tìm thấy chiếc nhẫn vốn dĩ đã từng là...