Warning: smut.
Sunghoon vẫn im lặng ngồi yên sau khi xe anh dừng lại trước cửa nhà cậu đã tối đèn.
Đó quả là một chuyến xe bão táp đối với anh. Vẻ mặt cậu lạnh tanh không thèm liếc anh đến một cái khiến Jake vừa tủi thân vừa đau lòng. Cả đời anh chưa từng lên cơn như vậy, khi nghĩ lại anh còn bị chính mình doạ sợ huống hồ gì Sunghoon lúc đó đã hoảng đến mức nào.
"Jake, tớ bảo này."
Cậu cuối cùng cũng thở dài nói một tiếng. Anh đã không nhận ra khoé mắt mình lúc này có vệt nước óng ánh.
"Vì sao cậu lại muốn đến gặp tớ?"
Anh không trả lời.
"Vì sao cậu lại đánh tiền bối của tớ?"
Jake nuốt ực một tiếng rồi xấu hổ cúi gằm. Cậu xoay người đối diện nâng mặt anh hướng về mình.
"Để tớ trả lời luôn cho nhé? Cậu đã ghen đấy."
Thấy hai mắt người kia mở to trong vẻ hoang mang, cậu hào phóng để cho Jake vài phút tự ngẫm lại bản thân trước khi từ tốn tiếp tục, ngón tay rời cằm anh đưa lên vén lại lọn tóc lộn xộn.
"Nếu lúc này cậu không chịu thừa nhận rằng cậu thích tớ, thì cậu chính là kẻ ngu ngốc nhất, đáng ghét nhất tớ từng biết đấy."
Từng câu từng chữ rành mạch, không ai có thể nghe sai được đâu. Chắc lúc này cả anh và cậu đều có chung một thắc mắc.
Hành động đến mức đó mà lại không phải vì thích người ta, nói vậy nghe có được không?
Một nụ hôn đã giúp anh cùng lúc giải đáp rất nhiều vấn đề. Jake cũng tò mò về mùi vị và cảm giác của đôi môi mềm mại này từ lâu rồi.
Jake đã không làm chủ được bản thân mình, anh chỉ biết nếu không được hôn môi cậu lúc này anh sẽ héo mòn và kiệt quệ như mấy chậu cây chết khô ở ban công nhà Jay mất.
Sunghoon rướn người đến cùng anh cuốn sâu vào nụ hôn đầy rối bời, từ cái chạm phớt nhẹ ban đầu nhanh chóng chuyển dần thành sự ướt át khi lưỡi anh và lưỡi cậu cuốn lấy nhau. Jake là người buông ra trước. Anh ngửa cổ hổn hển đớp từng ngụm hơi quý giá trước ánh nhìn hoang mang của Sunghoon.
Cậu sợ anh sẽ trốn tránh lùi ra xa. Nhưng Jake đã lần nữa ập tới ngấu nghiến môi cậu. Anh thò tay xuống nhấn công tắc dưới chân ghế làm cả hai cùng lúc ngã ra sau. Diện tích được mở rộng tạo điều kiện cho Jake dễ dàng chồm sang phía Sunghoon đè lên người cậu, hai cơ thể nóng ran áp sát không một khoảng trống.
Tay anh di chuyển từ cổ Sunghoon dọc một đường xuống đến eo nhỏ nắn bóp. Cậu ưỡn cong người vòng tay ôm cổ Jake, toàn bộ phía trước cơ thể triệt để ma sát với người nằm trên. Jake tiếc nuối rời cánh môi mềm mọng để rải hơi thở ẩm nóng xuống cái cổ trắng nõn.
BẠN ĐANG ĐỌC
JAKEHOON | Có một sự thật cần được giấu mãi
FanficSau khi chia tay, Jake đóng gói tất cả kỷ niệm của mình và người yêu cũ vào ba chiếc thùng. Vì không nỡ tự tay vứt đi, anh đưa chúng cho ba người bạn khác nhau nhờ họ xử lý giúp mình. Một ngày nọ, Jake vô tình tìm thấy chiếc nhẫn vốn dĩ đã từng là...