12: Điều tớ mong cậu biết không phải là bí mật nào

609 47 10
                                    

Một tiếng gọi 'anh yêu', hai tiếng gọi 'chồng yêu' của BB cũng không đủ làm tâm trạng người nào đó nguôi ngoai.

Người nào đó có thể là Jiho, người bất ngờ thấy vị hôn thê của mình ôm ấp cậu bạn mà số lần họ gặp nhau chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Người nào đó có thể là Jake, với cơ thể cứng nhắc và gương mặt trắng bệch vì không dám chạm mắt ánh nhìn dao găm của ai kia.

Người nào đó cũng có thể là ai kia đang bắt chéo chân ngồi trên ghế cao, không nói một lời nào, chỉ tập trung phóng ánh nhìn dao găm về một đối tượng duy nhất.

Nếu suy nghĩ trong đầu của bọn họ mà biến thành hình minh hoạ được thì không gian căn nhà nhỏ lúc này sẽ có khoảng 300 dấu ba chấm hiện ra. Kẻ hồn nhiên nhất vẫn là BB đang cùng Jiho sắp xếp đồ đạc vào thùng kia, vừa hí hoáy vừa vui vẻ khoe khoang câu chuyện cặp nhẫn cũ kỹ của họ có thể được đánh bóng mới toanh, kèm với đó là món quà trọng đại từ chủ shop Drunk-Dazed không phải ai muốn cũng có được.

Nghe tới đó thì đâu đây phát ra tiếng bật cười khinh miệt.

Nơi cuống họng cứ thấy ngột ngạt mãi cuối cùng cũng qua được nửa tiếng đồng hồ. Việc phân loại đồ đạc không mất quá nhiều thời gian khi Jiho có mặt và bắt tay phối hợp. Cuối cùng thì thùng các tông với băng dính màu vàng đó được lấp đầy, kèm theo một chiếc thùng nữa với vài bộ trang phục BB không nỡ vứt đi được bàn giao cẩn thận cho Jake.

Có lẽ BB đã được Sunghoon làm công tác truyền thông về hệ tủ lưu trữ bị lạm dụng phục vụ cộng đồng của anh. Hoặc Sunghoon chỉ đang làm vậy để hành hạ thêm cái thân đã vốn tàn tạ này của Jake mà thôi.

Nhưng Jake thì vẫn tích cực khẳng định rằng Sunghoon muốn cho anh có một cơ hội cùng cậu ngồi trên cùng chuyến xe về nhà đấy!

Nên dù cậu có giữ im lặng suốt 18 phút 37 giây lái xe thì Jake vẫn tủm tỉm cười vô cùng thoả mãn. Trời thì tắt dần nắng, bên ngoài đông đúc xe cộ và có vài chiếc xe máy ngổ ngáo tạt đầu, Jake vẫn bình tĩnh chầm chậm nhấn ga, phần lớn thời gian đều dành ra để lén nhìn sang người ngồi bên cạnh thay vì đường xa phía trước.

Cả thế giới quanh anh sáng bừng. Trong lòng nôn nóng cũng như tranh thủ vun vén lại từng lời nhân vài phút còn lại ít ỏi.

Jake không chỉ định đưa Sunghoon về nhà cậu rồi lại rời đi. Vì Sunghoon đã chủ động nổ một cái hẹn ngày hôm nay, làm gì có chuyện anh sẽ bỏ lỡ cơ hội nghìn năm có một này được!

Vậy nên khi Sunghoon lạnh lùng sập cửa trước mặt anh và bỏ vào nhà cậu, Jake vẫn kiên cường đứng bên ngoài, chờ đợi một điều anh tin rằng không phải vô vọng.

Hôm nay là một ngày chủ nhật đẹp trời, Jake đã đến nhà thờ vào ngày hôm qua sau một thời gian dài và nhờ đó, anh khẳng định rằng cả thời tiết, độ ẩm, chất lượng không khí, và cả Chúa cũng đều đứng về phía mình.

Và cả mẹ của Sunghoon nữa.

Mẹ Park cười tươi roi rói mang theo tin mừng mở cửa đón anh vào.

Đó là cách Jake một lần nữa đứng trước cánh cửa phòng khép hờ cùng khay hoa quả và nước trái cây trên tay. Anh lịch sự gõ cửa ba lần, khi người trong phòng vẫn không có động tĩnh gì liền hiểu ý tự mình bước vào.

JAKEHOON | Có một sự thật cần được giấu mãi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ