Mag-uUD na ako, kasi naman nakakuha ako Vacation jan diba? XD
/Kin <3
--
Physically Feminine, Mentally? UNKNOWN - (c).
--
Isang linggo simula nung mag-exam ako dito sa St. Vincent, Syempre. Pasado ako kaya nandito ako para mag enroll. Hindi naman kasi ako makapili ng Sched eh. Block by Block ngaun.
Nagtataka kayo kung ano course ko? Engineering. Bale, Civil Engineering ang Course Hindi ko pa nga nakikita yung professors nmin sabi kc may orientation e! eh parang commotion naman ang nangyari ang ingay
kaya pupunta nalang ako sa Pacific Mall, Bibili ako ng bagong Cellphone! kasi ba naman kung hindi paki-alamero si Kuya? edi hindi sana nahulog sa Toilet Bowl yung Cellphone ko.
Flashback Yesterday.
Naglalaro ako ng XBOX kinect syempre soccer yung linalaro ko.
*Ding..Dong*
Si Kuya Red na ata yun eh. Bahala siya. Kita namang nag lalaro ako eh!
"KIN!! hoy, Bunso buksan mo tong pinto natatae na ako!!"
kinakalampag na niya yung front door namin. Halatang TAENG TAE na si Kuya Red.
"Kin! Bunso... Gabby please. natatae na talaga ako."
Hindi ba siya nahihiya? Nasa Labas siya ng subdivision uh? haha! bahala siya. XD
" Ayoko! Nag e-XBox pa ako! mamaya na lang kuya!"
Haha! Sana hindi malambot tae nya para mapigilan niya BWAHAHA! *Evil smile*
"Bunso please! ugghh! pag ako natae ikaw mag lalaba ng Brief ko!"
"Malambot to! Bahala ka Kin!" habol pa ni Kuya Red
Tama ba yung narinig ko? Ayokong maglaba ng Tae niya haha. Dali-dali akong tumakbo tapos pinapasok ko siya.
"Hi Bunso" bati niya tapos kiniss niya yung noo ko! packer yan si Kuya eh! tss. Pero bago ko pa siya masigawan.. Nakatakbo na siya papasok.
Papasok na ako sa bahay.. Nang sumigaw ulit si Kuya.. "Kin, Bunso.. peram Cellphone, papatugtog ako habang tumatae.."
Cellphone ko?! Grabe.. san niya nakuha yun? Nakaka-inis..
"Kuya! Wag kasi...Kuya naman eh!"
.
.
.
..10 secs, 20 secs, 3 mins.
PASSED!
"Shit! Shit! Shit naman kuya! please. Yung Cp ko!"
Pagkatapoa binuksan na niya yung pntuan.
"Kaw bunso a? *ngiting nakakaloko* Mahilig ka pala sa KPOOP? hahahahaaha.."
Tawa na siya ng tawa -_____- eh! Secret ko nga yun e?! packer talaga tong si Kuya! Agggghhh!
"Kuya Red! akin na yan?!!!" Tinatalon talon ko kasi hindi ko abot yung kamay niya kasi ang tangkad netong Kapreng to! 6'1 ba naman sa 5'6 diba!? isip isip din
"Hahahahahahahaha!"
(v^______^) <~ Si KUYA RED
(YY______YY) <~ mukha ko. Huhu, nakaka-iyak.
BINABASA MO ANG
4 Guys, 1 Gal
Teen FictionWelcome to the Kingdom of Boys kung saan madidiskubre ni Gabby ang mundo na magulo, Maaring mapasabak siya sa gulo.. Ngunit mas ginusto niya ito.. Hanggang sa makilala niya ang 4 guys.. Mag-iiba kaya ang pagtingin niya sa mundo? Mag kakaroon kaya n...