Sabaw po kasi yung Chapter 3 kaya eto tingin ko mahaba kasi galing lang to sa tablet pinost. Cguro mahaba to. Sana i-enjoy nio po
Kin <3
--
[4] Fi-St Day
--
Mga Babae nga naman (c)/
--
Pasukan na pala? Haha. Pabangon pa nga lang ako eh. Hmp, Sabay sabay daw kaming papasok sa St. Vincent? Tatanungin nio ko kung Sino kasama ko!? Edi sila Pat, Trey at Jacob. Bagong barkada eh.
Nag eenjoy din naman ako i-accompany tong mga mokong na to. Tsk. Ang la-laking tao. Si Pat siguro mga 5'11 to si Trey panigurado Hmm . 6'2 mas matangkad siya kay kuya tapos si Jac naman 6 flat. Tangkad! Wooh~ di ko mareach.
Mga Kapre ata to? Hmm. Pero magagandang Lahi ng Kapre. High breed ba? haha. si Patrick lang ata cross breed XD kasi nasa 5 feet above lang siya. Bwahahaha!
Normal padin naman yung suot ko mejo maulan ngaun. Syempre V-neck plain white shirt then Black jacket na 3/4 gray na pants with Dog tag additional pang converse na black. Haay! Alam kong Cool ako. Memorize ko na yan since Elementary.
"Gabby, Anjan na yung mga boylet mo!" Sigaw naman nung sira ulo kong Kuya. Sino pabang sisigaw nun? Diba? May lahing baklang Shit to eh.
"Tss. Ang bakla mo kuya. Alis nako!" Sabay tayo. Pero napatigil ako.
"Gabby, Kiss ni kuya?" Yeah yeah! this one of our tradition Thingy. we used to promise to our dad and mom to love each other. Like Hell yeah. hmmfp
"Yah! i know, Tradition Thingy. Yun ang panumbat ng isang Young Geek!"
*Chup* Smack lang sa pisngi. Kadiri. Haha. Ka-Bv puta.
"Haha. Ingat Bunso. Muah!"
"Pak yu. Bakla."
"bagay tayong magkapatid. Bakla ako. Tomboy ka. P-E-R-F-E-C-T! "
"Naalibad baran ako sayo! Pak yu ka!" Dirediretso na ako sa labas nag aantay na yung tatlo. Bumubisina na eh.
"Ang aga aga nag babangayan kayo ng kuya mo? Skay na Gab." Sabi ni Jacob.
"Good Morning Ms. Beautiful." *wink* Naman ni Si Trey babaero talaga
pumasok na ako sa loob ng Sasakyan ni Jacob ano kasi to. Ahmm, Tucson na White.
Bale, Si Jacob ang Driver namin then katabi niya si Patrick tapos ako si Trey.
"Tigil-tigilan mo nga ako. Trey" Oo Close na kami haha. Ako pa? Mas madali namang makipag kaibigan sa mga 'to kesa sa mga babaeng mga maarte, malandi, kerengkeng at haliparot.
Ang Gay ba? XD "Hello! Parekoy... Musta?" Sino pa nga ba si Parekoy? Edi si Pat. Sino pa ba?
*tinanggal ko muna yung pagkaka-akbay sakin ni trey* "Oks lang pare. Teka, Ano ba course niong talto?"
Oo na~ Ako na ang walangjong kaibigan kahit course lang di alam. Wala kasi akong time para sa mga seryosong usapan eh! Haha.
"Mining Engineering" Sabay sabay pa sila!? Pinagpraktisan siguro ng mga Kapreng to -_-"
Wait! Stop! Teka. Sandali?! M.E. din yung course nila? It's like? HALAHHH!! Kaklase ko tong mga kapreng to!?
"Linoloko nio naman ako eh."
BINABASA MO ANG
4 Guys, 1 Gal
Teen FictionWelcome to the Kingdom of Boys kung saan madidiskubre ni Gabby ang mundo na magulo, Maaring mapasabak siya sa gulo.. Ngunit mas ginusto niya ito.. Hanggang sa makilala niya ang 4 guys.. Mag-iiba kaya ang pagtingin niya sa mundo? Mag kakaroon kaya n...