Nakapag UD din! haha! ON-HOLD po pala muna ang MUCMB kasi wala akong maisip na iu-UD dun pasensya na po nawala ang plot sa utak ko =..=
Kin <3
--
Who are they.
/c.
--
YourLoveTribute's Pov
Sa isang lugar na kakaunting mga tao lamang ang nkaka-alam. Sa lugar na ito ay maingay, magulo at nakakatakot na maaring kahit mapadaan ka lamang dito ay ika'y matatakot sa presensya ng lugar na to.
Na mas gugustuhin mong.. HINDI KA NALANG NAPADAAN SA LUGAR NA ITO.
"Pare! May laban yung Black Star at Scorpion Kings" - Boy 1
"Oo mukhang mahihirapan tayong tumaya ha? Pre, San ka?" Boy 2
"Black Star ako pare! Mukhang tumbado ngayon ang Scorpion Kings... Bago yung mga Host nila.."
Trivia: ang 'HOST' po ang tawag sa mga taong kasali sa palarong nangyayari sa tinatawag nilang 'KINGDOM'. Ang 'KINGDOM' ay ang tawag sa lugar na kung saan naglalaro ang mga 'CLAN' at ang mga 'HOST'.
"Pano na to? Kinakabahan ako.. Dapat hinayaan niyo nalang ako eh. Kesa naman ganito? Mga Pare sorry.. Kasalanan ko to eh.. Patawarin nio ko.." Malungkot nia itong sinasabi sa mga kaibigan nia. Dahil kasi sa kanya mapipilitan silang sumali sa isang palarong ni minsan hindi nila pinangarap salihan at malaman.
"Vic, Walang may gustong mangyari to. hindi natin ginusto to. Atsaka sama-sama tayong napasok sa gulong to, Dapat sama-sama din tayong aalis dito. Hindi tayo mag iiwanan."
"Guys! Hello? Hindi na babae ang pinag uusapan natin dito? Ano ba kayo?! Kahit anong oras pumasok lang tayo sa loob ng Kingdom pwedeng pwede tayong mamatay anu mang oras anu mang lugar sa loob nun. Alam kong marunong tayo makipaglaban peo...
KILLING IS NOT OUR THING.." Sinabi niya ito ng natatakot na may halong kaba sa kanya dahil ilang oras nalang ay
maaring umiwi silang masigla at buhay o pede din silang umawing maputla at malamig nang bangkay.
"Tss. Wag na lang kayong maging paranoid di pa natin oras.." sinabi niya iyon saka siya tumayo ..
"Oyy! James, Saan ka pupunta?" tanong nang kasama niya dahil palabas ito ng silid
"Tatae? Sama ka?" casual na sagot sa katanungan sa kanya ng kaibigan niya.
"Tss, Hindi.."
"Ah.. kala ko sasama ka eh. Kailangan ko ng taaga hugas ng pwet.. Gusto mong mag apply?"
"Gago! Alis ka na nga! -__-"
Ilang oras nalang. ilang oras nalang sasabak na sila sa palarong ginawa ng mga Clan
Sa Kingdom na ito.. May sarili silang Mga mamayanan, Mga opisyal na mula sa iba't ibang Clan at ang higit sa lahat may sarili silang batas na pinatatupad.
Emcee : "Magandang Gabi Kingdom.. Ngayong gabi masasaksihan nating maglaban ang hosts ng Black Star Clan at ng Scorpion Kings' Clan"
"Sa tingin nio!? Ang Clan ng Black Star ang mananaig sa laban na ito? dahil ang hosts nila ay bihasa na sa pakikipag laban?"
" o Ang Scorpion Kings na may mga baguhan sa larangang ito...?"
BINABASA MO ANG
4 Guys, 1 Gal
Teen FictionWelcome to the Kingdom of Boys kung saan madidiskubre ni Gabby ang mundo na magulo, Maaring mapasabak siya sa gulo.. Ngunit mas ginusto niya ito.. Hanggang sa makilala niya ang 4 guys.. Mag-iiba kaya ang pagtingin niya sa mundo? Mag kakaroon kaya n...