Natagalan ba? haha nag hahanap kasi ako ng insperasyon lol. joke. yeah sorry po. 10 years ata akong nawala. sobrang busy sa school pero ngaun bakasyon. kaya enjoy ;*
-A
--
Hug to survive
--
Gabby's
Matapos ung araw na matagusan ako. Mejo balik sa normal yung buhay ko. Dalawang linggo nadin naman. Dalawang linggong impyerno nadin pala. 'Di ko akalaing mahirap palang maging college student. Kala ko pa naman pedeng pa-banjing banjing lang. ang labo talaga.
Pero bat kaya ang init din ng dugo nila kay Cifer parang mga tanga. Mabait naman yun tao. Buti nga tinulungan akong magbitbit nung mga pinapa-asikaso sa Lab lokong mga yun wala silang mga kwenta hoho~ De joke lng di ko naman sinabing papatulong ako eh. Pero basta! tsk. ewan sa knila kung ayaw nila dun edi huwag.
Philosophy101 yan yung subject namin ngaun. Mejo makakahinga nadin ng maluwag eto lang din nmn kasi yung subject namin ngaun. Praise the Lord.
Loaded kami masyado in the past 2 weeks. Daming research na kaek-ekan na kailangan. Sa bahay na nga halos tumira sila Patrick eh pero pag 12 na umaalisisis din sila. Nagmamadali pa nga. Baka natatae nanaman un si Dugo kailangan ng maghuhugas silang 3. Ang lame ng excuse haha.
"Gabby, Milk tea tau mamaya." Alok ni Jake "-my treat." yeah yeah as always. I wanna thank his MOM for giving him a Lot of extra money for us. Haha. Alam siguro na PG si Trey at Patrick
"Sige lang. Go ako jan."
Missing in action nanaman si Dugo haha. Buti naman. Na-aalibadbaran lng ako saknya pag kasama namin. Kasi bigla na lang nawawala tapos susulpot.
"thinking of me?" Someone whisphered to my ears.
“huh?“ tsk. Si Vlad. Sabi sa inyo eh. Conceited. Self-centered. Bwiset.
"Yeah yeah." His half way true, i WAS thinking of him earlier. Para kasi siyang kabute.
"I know. You'll fall for me.--Badly"
"The heck Vladimmir." His under the influence of drugs or something.
"See your blushing?" He smirked
Oo nga, Hidni ko na napansin na napunta na lahat ng dugo sa mukha. Gagong Vlad to.
"No, i'm not. Your bad enough for me."
"Kay...."
Silence..
Silence could eat us.
We are heading to our house. It's a 30 minute-drive from St. Vincent.
To clear things out. I DON'T HAVE CRUSH on that Jerk. He's making me sick. Damn it.
I rushed to the kitchen to prepare for our dinner. Well Jacob accompanied me. While, Patrick and Trey are playing X-box and to add a monster, Vlad is FAKE sleeping on the coach.
*chops* "Srsly, You do this everyday- alone?” -Jake
“Well, Unfortunately Yes. I don't have a choice” sorrow and agony was flashing to my eyes. Cleaning the house, washing the dishes and cooking is the hardest work and plus! I'm studying. It's kuya's fault napaka Cheap at kuripot niya kasi.
“Kailangan mo talaga kami dito. Haha. Besides, We can always help you. Acads, household chores and even security“
"Patawa ka din eh-no? Haha. Loko i can handle it." I looked at him. Srsly? Security? May hndi ba kayo sinasabi skin? I don't really need that.. Really..
BINABASA MO ANG
4 Guys, 1 Gal
Teen FictionWelcome to the Kingdom of Boys kung saan madidiskubre ni Gabby ang mundo na magulo, Maaring mapasabak siya sa gulo.. Ngunit mas ginusto niya ito.. Hanggang sa makilala niya ang 4 guys.. Mag-iiba kaya ang pagtingin niya sa mundo? Mag kakaroon kaya n...