-Yongbok ơi ra đây mẹ biểu!
-Dạaaa
Đây là Lee Felix Yongbok, một cậu bé hướng ngoại, hoạt bát, cả nam cả nữ ai gặp cũng mê. Em rất tốt bụng và đáng yêu nên ai xung quanh cũng muốn làm quen. Hmm, hôm nay không biết mẹ lại tính nhờ em chuyện gì đây nhỉ?
-Yongbokie, nhà mình hôm nay có hàng xóm rồi á!
-Hàng xóm? Là gì vậy mẹ?
-Yongbokie nhìn nhà bên kia kìa, họ mới chuyển tới á. Từ bây giờ họ sẽ là hàng xóm của chúng ta, nên Yongbok cầm chút quà bánh sang để biếu họ nhé! Lấy thiện cảm ấy mà!
-Dạ, con sang liền đây!!!
Felix vui vẻ nhận lấy túi quà từ tay mẹ, xong lại chạy lon ton sang nhà bên cạnh để đưa quà. Không biết đâu, chứ mẹ là thấy bé Bokie là ngoan nhất trên đời rồi á!
"Cốc cốc cốc"
-Có ai ở nhà không ạ???
Cửa đột dưng mở ra, một người phụ nữ ngó đầu xuống nhìn Felix, em thấy vậy cũng không ngại tự giới thiệu bản thân:
-Cháu chào bác, cháu tên là Lee Felix Yongbok. Nghe nói từ bây giờ nhà bác sẽ là hàng xóm của nhà con phải không ạ? Mẹ cháu có chút quà muốn tặng nhà bác thôi ạ!
-Cháu đáng yêu và ngoan ghê- Cô gật đầu- Bác cám ơn tấm lòng của mẹ cháu nhé. Cháu muốn vào chơi không?
-Có phiền không, thưa bác?
-Không đâu, cháu vào đi!
Felix nghe vậy cũng cúi đầu cảm ơn rồi vào nhà. Vừa vào thì cậu thấy một cậu bé nữa... cao hơn cậu chắc phải 1 cái đầu, và còn CỰC KỲ ĐẸP TRAI!
-Ai vậy mẹ?- Cậu bé đấy hỏi.
-Đây là Felix, bé hàng xóm nhà đối diện đấy Jinnie. Con dẫn bạn lên phòng làm quen đi nhé!
-Dạ.
Cậu bé nói xong thì chạy một mạch lên phòng, Felix thấy vậy thì cũng theo sau.
-C..cậu tên gì?
-Hyunjin, Hwang Hyunjin.
-Uii tên cậu đẹp quá!
-Tớ cám ơn.
-Cậu bao nhiêu tuổi rồi?
-Tớ 7 tuổi.
-Tớ cũng vậy!!!
-Ừm...
So với Felix, thì Hyunjin hướng nội hơn rất nhiều. Cậu không phải là khó gần hay sao, nhưng cậu đã vốn ít nói từ nhỏ rồi. Chỉ toàn để đối phương bắt chuyện trước thôi.
-Cậu hình như thích vẽ lắm nhỉ? Xung quanh phòng toàn là tranh vẽ thôi.
-Ừ, tớ thích vẽ lắm.
Felix chạy sang một bức tranh chưa được hoàn chỉnh, chỉ mới vẽ ý tưởng và bố cục:
-Cậu chưa vẽ xong tấm này.
-Tớ không có ý tưởng, tớ không giỏi vẽ mặt người.
-Cậu tính vẽ mặt ai?
-Tớ không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Triangle
RomanceHyunjin thích Felix, Felix cũng thích Hyunjin... thế quái nào mà hai người lại không đến với nhau? Có phải do cái "đuôi" Choi Binyoung không ?! "Cậu là Hyunjin, bạn thân Felix từ hồi nhỏ?" "Ừm" "Cậu thấy Felix thế nào?" "Rất tốt" "Uhm, tôi cũng thí...