-A..anh chưa biết?
-Ừ, tiễn gì? Hyunjin đi đâu? Khi..khi nào?
-H..hyunjin đi ra nước ngoài... anh ấy được tuyển vào cái trường gì bên đó á, nên chuyển sang đó...
-Chuyển trường sao? Tại sao lại tuyển Hyunjin?
-Anh ấy thắng giải thưởng của cuộc thi vẽ quốc tế.
-Cuộc thi vẽ... cậu ấy thắng rồi sao..?
-Vâng, anh không biết gì hết à?
-Huh... - Felix bắt đầu cảm thấy tim đập nhanh hơn.
-Felix, anh đang hẹn hò Binyoung phải...phải không? - Wonyoung đột nhiên hỏi.
-À, à ừ. Đúng rồi, sao á?
-Em nghĩ anh không nên đâu.
-Không. Binyoung là người tốt, cậu ấy đã cho anh bằng chứng về chuyện của Hyunjin...
-Chuyện đó...
Wonyoung tính cả rồi. Cô là em họ của Binyoung nên cô dễ dàng có thể đăng nhập vào bất kỳ tài khoản nào của anh vì mật khẩu luôn luôn là sinh nhật của ảnh. Wonyoung đăng nhập vô tài khoản của Binyoung trong app edit ảnh và cho Felix xem các sản phẩm Binyoung đã edit, bao gồm cả ảnh ghép, lồng tiếng giọng giả của Hyunjin và Milee.
-S..sao...
-Em không thể tin nổi chính anh họ của em.
-Hyunjin đang ở sân bay nào... cất cánh chưa?
-Bây giờ chắc mới xuất phát trên xe ô-tô thôi. Anh ra mau đi, còn kịp đấy!
-Sân bay nào???
-Sân bay K-Airlines.
-...Chào em nhé, anh đi đây.
-Chào anh.
Felix cúi đầu chào cái rồi chạy hết tốc lực đến hướng của sân bay K-Airlines.
"Cố lên, Felix." Wonyoung gọi. Cô đã phản bội anh họ của mình, nhưng cô không quan tâm.
Về kế hoạch của Binyoung?
Đơn giản là giết thôi. Thấy là giết.
Nói cách khác là anh canh đúng khi nào Hyunjin bước xuống taxi thì sẽ lao xe của mình ra đâm, là xong! Ác thật đấy, nhưng miễn cái tên Hwang Hyunjin ra khỏi danh sách Trái Đất là được.
... Chỉ tiếc là kế hoạch có chút không thành công?
Felix vừa chạy đến sân bay, chưa kịp lấy lại hơi thì em đã thấy đầu của con người em thật sự thích đang lấp ló ra. Khuôn mặt, mái tóc và dáng người này mới là người em mến: là Hyunjin. Cậu vừa chật vật lấy vali ra và trả tiền cho bác tài thì thấy ngay cái đầu vàng, là Felix.
-Y..yongbok... - Hyunjin không nói nên lời.
-Hyunjin, bạn đừng đi mà... - Felix bắt đầu rơi lệ, em chậm rãi băng qua đường để bước đến chỗ Hyunjin.
Binyoung thấy Hyunjin cứ đứng thẫn thờ trước cửa xe thì không nghĩ nhiều, cầm tai lái rồi cứ tiến lên điên cuồng tới chỗ cậu. Felix vừa định ôm lấy Hyunjin vào lòng thì thấy xe lao đến nên lập tức đẩy Hyunjin sang góc...
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Triangle
RomanceHyunjin thích Felix, Felix cũng thích Hyunjin... thế quái nào mà hai người lại không đến với nhau? Có phải do cái "đuôi" Choi Binyoung không ?! "Cậu là Hyunjin, bạn thân Felix từ hồi nhỏ?" "Ừm" "Cậu thấy Felix thế nào?" "Rất tốt" "Uhm, tôi cũng thí...