Hôm nay Felix và Hyunjin có hẹn nhau đi chơi riêng để tham quan triển lãm gần đó. Hyunjin vốn đã rất thích vẽ vời từ bé, nên khi vừa nghe tin đến chỗ này thì đã rủ Felix đi chung, và tất nhiên là em không thể từ chối cậu.
Em hôm nay diện đồ lên đẹp lắm nha! Mặc một chiếc áo gi-lê màu xanh-đen, mang đôi giày Louis Vuitton mà em yêu thích xong lại còn để túi đeo tréo nữa. Felix cũng cố chỉnh tóc tai cho ngay ngắn hơn, rồi còn kẹp lên cái kẹp tóc mà Hyunjin đã tặng em năm ngoái. Em nhìn rất xinh xắn, không biết Hyunjin sẽ nghĩ như thế nào đây???
Còn Hyunjin thì cậu mặc chiếc áo rộng mà Felix đã tặng cậu trong sinh nhật năm ngoái. Nón cậu đang mang cũng là từ Felix cho luôn. Đôi giày... cũng vậy. Đồ gì trên người cậu cũng đều liên quan đến Felix hết. Hình nền điện thoại của cậu cũng là em mà.
Đứng trước cửa nhà em, cậu gọi điện thì là đúng lúc em đang xỏ giày. Thấy điện thoại reo thì em nhấc máy:
-Alo Hyunjin?
-Anh đứng trước cửa rồi nè, bạn ra chưa?
-Đợi em tý, em đang mang giày.
-Bạn cứ từ từ, anh đợi được. Cẩn thận té đó.
Cậu vừa nói xong thì cánh cửa mở toang, Felix chạy ra thì y như rằng bị vấp một bậc thang rồi ngã vô người cậu. Hyunjin đỡ em thì tự nhiên cười phá lên:
-Bạn đúng là ngốc đó, Yongbok à. Có thế cũng té!
-Aaaa Hyunjin!!! Bạn chọc em!!!
-Ơ ơ, anh đỡ bạn rồi đó thôiii
-Hyunjinnie chọc em! Bạn hết thương em rồi!
-Thôi mệt quá ông tướng, lên xe nào.
Hyunjin ẵm Felix rồi đặt em lên chiếc xe máy.
-Bám cho chắc vào đấy.
Thấy Felix không chịu ôm, cậu cố tình thắng gấp khiến em theo phản xạ thì ôm lấy eo cậu.
-Anh đi đấy?
-Đi đi.
-Không được bỏ anh ra nhé!
-Biết òi, đi điii
...
yong.lixx
yong.lixx lo xem ảnh, có ngó ngàng gì đến tui đơuu 😿
10k lượt thích 0 bình luận
bình luận đã bị khoá
-Ơ Yongbok? Sao bạn đăng post nói xấu anh???
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Triangle
RomanceHyunjin thích Felix, Felix cũng thích Hyunjin... thế quái nào mà hai người lại không đến với nhau? Có phải do cái "đuôi" Choi Binyoung không ?! "Cậu là Hyunjin, bạn thân Felix từ hồi nhỏ?" "Ừm" "Cậu thấy Felix thế nào?" "Rất tốt" "Uhm, tôi cũng thí...