Wonyoung mở điện thoại lên, gọi ngay cho Hyunjin:
-Alo, anh Hyunjin?
-Hm? Có gì không Wonyoung?
-Tối nay anh tuyệt đối không được để Felix khỏi tầm mắt. Dính nhau như keo luôn cũng được!
-Cô nói hề gì vậy???
-Cố gắng đừng có ở nhà. Sang chỗ nào khác ở tạm cũng được, đêm nay thôi.
-Nhưng mà chi?
-Vì Choi Binyoung.
-...Sao cơ?
-Đợi chút, để tôi gửi anh khúc ghi âm.
...
-Sao, tin tôi chưa?
-Tôi biết rồi, cám ơn vì đã nói tôi nhé Wonyoung.
-Không có gì, hai người cố giữ an toàn nhé. Tôi sẽ cố ngăn trường hợp xấu xảy ra. Anh tôi khi điên thì hay làm việc không nên lắm...
-Tôi không nghĩ là mọi việc tệ đến vậy đâu.
-Binyoung đã tự tay sát hại 3 bạn học tại nhà cũ rồi. Anh ấy không nương tay với bất kỳ ai!
-...
-Vậy nhé.
-...Ừm...
/tút/
Wonyoung cảnh báo Hyunjin xong thì quay sang gọi cho Binyoung (trong truyện này Won thật sự là góp công bảo vệ Hyunlix nhìu lắm nhá kkkkk ).
-Alo, Wonyoung?
-Tối nay, bất cứ ý đồ gì anh đang có thì dập tắt hết cho tôi.
-Hm? Em họ đây biết hết rồi sao?
-Anh ác thì ác vừa thôi! Felix thích anh hay không là chuyện của anh ấy, mắc gì anh phải đi phá?!
-Thích, Felix không thuộc về tao thì không ai khác được lấy em ấy cả. Đặc biệt là tên Hwang Hyunjin. Còn mày, tao cấm này nói bất cứ kế hoạch gì của tao cho tên đó biết!
-Tôi không có nói. (nói hết mịe rồi còn đâu)
-Tốt nhất là như vậy. Nếu mày không muốn tao gửi video mày đi LÀM GÁI cho hai bác Jang, Wonyoung à.
-Tôi đã bảo là tôi không có nói. Nên anh đừng có gửi!
-Được.
/tút/
...
Hyunjin nghe được lời nhắc từ Wonyoung, sau khi cúp máy, cậu định rủ Felix đi chơi để được ra khỏi nhà thì em lại đến nhà cậu gõ cửa:
-Hyunjinah, Hyunjin à!!!
Hyunjin vừa ra mở cửa thì thấy Felix cầm mền gối sang hết:
-Tối nay cho em ngủ nhà bạn nha? Em cầm phim sang xem nè.
Yeji nghe ngoài cửa có tiếng người thì ra xem thử, thấy Felix đứng ngoài đó thì cô vui vẻ ôm chầm lấy cậu:
-Aaaa Yongbok, anh dâu của em!!! Lâu quá không gặp anh!!!
-Uiii nhớ Yeji quá à! Anh đã bảo là đừng gọi anh là anh dâu rồi mà~~~ mà Yeji mới về nước hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Triangle
RomanceHyunjin thích Felix, Felix cũng thích Hyunjin... thế quái nào mà hai người lại không đến với nhau? Có phải do cái "đuôi" Choi Binyoung không ?! "Cậu là Hyunjin, bạn thân Felix từ hồi nhỏ?" "Ừm" "Cậu thấy Felix thế nào?" "Rất tốt" "Uhm, tôi cũng thí...