3.

230 22 0
                                    

-... xem phim thôi.

-Ư...ừm...

Thế là Hyunjin và Felix xem phim trong im lặng. Xem xong, hai người nằm mỗi bên của chiếc giường, khoảng cách giữa họ rất xa. Hyunjin thường thì sẽ ôm Felix vào lòng vì em sợ bóng tối và hay gặp ác mộng. Nhưng hôm nay hai người đang giận nhau nên không làm như vậy... (có chắc hok? Hong :3)

Đến 2 giờ sáng, Felix đột dưng tỉnh dậy bởi cơn ác mộng. Em quay sang bên cạnh thấy Hyunjin đã ngủ say.

-Hyunjin. Hyunjin!

Hyunjin cố mở mắt, cậu thấy Felix đang thút thít thì hỏi:

-Sao khóc?

-Ác mộng...

Cậu dang hai tay ra, Felix thấy vậy thì chui rúc vô người cậu ôm ngủ. Chỉ có như thế này thì em mới cảm thấy an toàn thôi.

-Yongbokie - Hyunjin gọi.

-Hm?

-Chúng ta là gì của nhau vậy?

-Bạn thân, bạn rất thân mà Hyunjin?

-Bạn thân không ôm nhau ngủ thế này đâu, Yongbokie.

Felix nghe thấy vậy, em còn rúc người gần vô người Hyunjin hơn. Gần đến nỗi có thể nghe được nhịp tim và hơi thở của cậu.

-Em không quan tâm. Miễn bạn không thấy kỳ là được. Nãy giờ bạn có đẩy em ra đâu?

Hyunjin chỉ không đẩy nếu đó là Felix thôi. Còn những người khác, dù có thân thế nào thì cậu cũng không cho đặc quyền này.

...

hynjinnn

hynjinnn day-off w/ "them" @yong

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

hynjinnn day-off w/ "them" @yong.lixx 

14k lượt thích          0 bình luận

bình luận đã bị khoá


Hyunjin và Felix hiện đang đi chơi tại bảo tàng mỹ thuật do Felix bảo rằng hôm nay cậu muốn đi đâu thì em cũng sẽ đi đó cho cậu đỡ buồn. Cậu thì sao cũng được nên không nói gì nhiều.

Xem ảnh xong, Felix rủ Hyunjin đi ăn uống gì đó:

-Hyunjinnie, mình mua cà phê uống đi rồi đi dạo. Được hong?

-Tuỳ bạn.

-Hyunjinnie uống americano đá phải hong?

-Uhm.

-Okie, bạn đợi em tý nhá. Em đi mua cho!


...

Love TriangleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ