Felix giận dữ bước đến, cậu bắt đầu đấm solo 1-1 với TẤT CẢ ĐÀN EM CỦA NAMWON. Đến khi ai nấy cũng sợ bỏ chạy thì cậu mới ra cởi trói cho Hyunjin hiện đang nằm sắp ngất:
-H..Hyunjin... cậu dậy đi! T..tớ đưa cậu vô phòng y tế!!!
-Felix à..- Namwon gọi.
-Namwon, vì sao bạn lại làm như vậy với Hyunjin..?
-Mình...
-Mình thất vọng về bạn lắm. Giúp mình dẫn Hyunjin lên phòng y tế đi, mau lên!
...
Tại nhà Hyunjin
-Felix, cậu đừng khóc nữa mà...
-Hức hức... tớ xin lỗi Hyunjin nhiều lắm...
-Không sao đâu. Tớ chịu đau được mà, miễn là Felix an toàn thôi.
Felix chạy ra ôm chầm lấy Hyunjin:
-Tớ yêu cậu lắm, Hyunjin à...
-Tớ cũng yêu cậu nhiều, Felix.
Chỉ giá như tình yêu cậu dành cho tớ là trên tình bạn...
Quanh năm suốt tháng, Hyunjin và Felix cứ thân thiết với nhau như vậy đấy. Hai người bảo vệ nhau, chơi đùa cùng nhau. Ai không hỏi chắc sẽ nghĩ họ yêu nhau mất. Mặc dù đúng thật là như vậy mà! Chỉ khác là... một người yêu theo nghĩa bạn thân, còn người còn lại thì phải yêu đơn phương.
Thời gian chốc chốc lại trôi đi, bây giờ hai bạn nhỏ đã 16 tuổi rồi. Thế mà ngày nào hai người vẫn cứ quấn quít bên nhau như ngày xưa thôi.
Trừ hôm nay.
-Yongbok (bây giờ hai người đã thân rất thân với nhau nên Hyunjin gọi tên thân mật/ tên tiếng Hàn của Felix) , bạn xong chưa? Chúng ta đi học thôi!!!
-Bạn đợi em chút, để em mang giày cái đã!
Nói hai người thân rất thân là không sai, bây giờ lại còn xưng hô "em-bạn" "anh-bạn" nữa mà!
-Em xong rồi, bạn đợi em có lâu khô-
Felix quay sang nhìn Hyunjin thì thấy cậu đang xem chăm chú cái gì đó, em cũng nhìn thử thì thấy bên cạnh nhà Hyunjin có xây một căn mới. Trong căn nhà, có một cậu con trai bước ra, trông cũng trạc tuổi Hyunjin và Felix. Cậu con trai ấy cũng đang mặc bộ đồng phục của trường họ.
-Hyunjin, bạn đó học chung trường với tụi mình nè!
-Ừm.
-Còn là hàng xóm của tụi mình nữa!
-Ừm.
-Chúng ta ra làm quen đi!
-Hả?
-Sao vậy?
Hyunjin vốn đó giờ chưa làm quen với ai ngoài Felix. Thôi thì... crush muốn thì chiều crush vậy.
-Chào cậuuuu!! Tớ tên là Lee Felix, còn đây là Hyunjin. Cậu mới chuyển tới đây phải không dọ?
-A, chào cậu! Tớ tên là Choi Binyoung. Cậu cũng học trường này sao? Tớ mới chuyển tới, không biết ai. Hai người giúp đỡ tớ nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Triangle
Roman d'amourHyunjin thích Felix, Felix cũng thích Hyunjin... thế quái nào mà hai người lại không đến với nhau? Có phải do cái "đuôi" Choi Binyoung không ?! "Cậu là Hyunjin, bạn thân Felix từ hồi nhỏ?" "Ừm" "Cậu thấy Felix thế nào?" "Rất tốt" "Uhm, tôi cũng thí...