01

594 46 0
                                    

mùa hè năm ấy, vẫn là đôi bạn thân park sunghon và park jongseong dù đã tốt nghiệp cấp ba rồi nhưng ai nấy cũng ít có rảnh lắm và bây giờ đang là trong giai đoạn nghỉ một thời gian ôn thi để tiến tiếp một bước xa hơn.

như thường lệ park sunghoon thường hay qua nhà park jongseong để ôn vài thứ vì hai người đều cùng chung một hướng là trở thành bác sĩ mà.

"hôm nay chắc không chỉ có tao đâu mày ạ"

"thế còn có ai nữa à?"

"em trai tao"

tuy là qua nhà nhau nhiều vậy nhưng park sunghoon cũng hiếm có khi gặp được em trai của park jongseong, gặp em ấy hầu như chỉ 1-2 lần.

"nó sẽ ở nhà trong một thời gian rất dài đó"

"đến bao giờ?"

"khi chúng ta thi đậu vào trường đại học mong muốn"

"có vậy thôi sao? việc gì phải nói thế"

"ừm...bây giờ nó đang ngủ đấy, mình lên học đi"

-

trong phòng học nhỏ chỉ có nó và cậu, tâm hồn cứ bay đi đâu chả thể tài nào mà tập trung được, thấy chán dữ dội quá sunghoon lăn đùng ra giường thiếp đi.

"mày lại lỡ dỡ đấy, học nhanh đi bộ mày không về à?"

"hơ, chắc tao ở lại nhà mày hen"

"ai cho mà ở"

"cho đi mà, thôi tao mệt lắm tao ngủ đây"

"ơ hay thật, đang có hứng học lại bỏ giữa chừng, mày quá đáng thật đó"

park sunghoon không quan tâm, liền lăn đùng ra ngủ khò khò một mạch đến tận chiều.

-

chiều xuống, con mắt dần dần được tách ra, bên ngoài đã tối rồi sao?

"anh jongseong!!!"

tiếng? park sunghoom liền chạy xuống lầu xem có chuyện gì hoá ra là kim sunoo đang trách móc anh trai của mình điều gì đó.

"jay hyung!!! đồ em nhiều thế kia sao mà nhét được vừa cứ để ở ngoài đó đi"

"khùng sao? để ngoài đó ma chó nó cắn cho"

kim sunoo giận dữ, định bỏ về phòng vô tình lại chạm mặt park sunghoon, em lườm liếc một cái sau đó bỏ đi còn hắn thì bày ra vẻ mặt ngu ngơ ngốc ngác.

"này có chuyện gì sao? sao em lại liếc tôi?"

park sunghoon nắm lấy tay em kéo lại, em vẫn nhăn nhó cau mày, đột nhiên đầu nảy số.

"anh sunghoon à, đi theo em"

em trai của park jongseong!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ