06 (H)

319 21 2
                                    

"Aa anh sunghoon"

cái ngày mà park sunghoon quay về, kim sunoo chạy thẳng ra ôm chầm lấy anh, anh cũng vui mừng cười với bé yêu của mình sau đó hai người đã tỏ tình...

anh nhấc bỗng em lên sau đó đưa vào trong căn hộ riêng hai người đã bàn trước trong quá khứ, bây giờ kim sunoo không còn là học sinh nữa mà đã trở thành một y dược nổi tiếng và sau khi hai năm trở về sunghoon đã trở thành một anh cảnh sát nghiêm ngặt.

"Aa...khoan đã"

"ưm"

"anh mới về mà"

"anh nhớ em"

"aaa khoan đã đừng mà-"

vừa về đến khoá chặt cửa lại đã bắt đầu sờ mó rồi liếm láp cơ thể của em, tên này lấy sức đâu ra mà khoẻ dữ vậy, mặc cho em vùng vẫy anh vẫn tiếp tục sờ mó và tiến xa hơn.

"dừng lại đi ~ ư a"

"anh s-sunghoon...ưm"

"em nhìn xem"

hắn lấy tay em đưa xuống chạm tới nơi đũng quần cậu bé đã cương cứng bên trong, em nuốt nước miếng ừng ực sau đó đỏ mặt tía tai.

"ưn..em không biết đâu"

"em làm mà, phải chịu trách nhiệm đi chứ"

"ơ không không"

hắn lật người em lại, tư thế em chổng mông ra hắn vạch quần em xuống tách cặp mông ra tìm ra lỗ nhỏ hắn bắt đầu cho lưỡi vào liếm láp.

"a-anh làm gì thế, bẩn lắm"

"không bẩn, cái gì của em thì đều sạch hết"

"ư..ức"

"khít quá nhỉ? xem nào"

"ư haa...ức...ân"

"ưm đừng mà"

hắn cho dần một ngón tay vào dần dần tăng lên mấy chốc ở nơi lỗ nhỏ của em đã nhét vừa bốn ngón tay của hắn.

"ư...ức..."

hắn rút tay ra lôi câu bé to lớn bên trong ra...cạ cạ vào lỗ nhỏ của em khiến em ngứa ngáy và khó chịu vô cùng.

"ưm...mau làm đi mà"

"mau cho của anh vào đi mà"

"chưa đâu"

"hức..."

"mau cho vào đi ạ ~"

em tự tách cặp mông mình ra khuôn mặt gọi mời cậu bé của anh vào chơi, hắn chỉ nhếch mép sau đó liền đâm thúc lút cán vào một lần khiến em đau điếng.

"aaa, rút ra đi rút ra đi đau quá...ức"

"chính em đã đòi anh đâm vô mà"

"ư nhưng nó đau quá"

thúc thúc.

"ư"

em trai của park jongseong!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ