07 (H)

251 25 0
                                    

"hư ức...chậm lại"

"anh đánh dấu em được không?" (nghĩ sao mới gặp con nhà người ta mà đòi đánh dấu, hứ)

"k-không...không được đâu"

"không được"

em đưa tay ra che lấy cổ của mình...park sunghoon thấy em phản ứng dữ dội như thế nên cũng thôi...anh cũng mất hứng lại tự ái.

"ơ...anh sao thế?"

"thôi mình đi ngủ thôi"

anh dụi vào người em chui rúc xuống vòng tay qua ôm eo em???

anh ơi anh vẫn đang cương mà sao mà ngủ được??

-

trời sáng sớm...kim sunoo vẫn còn say giấc, mỗi người một kiểu hắn mở mắt nhìn tấm lưng của em chi chít vết môi của hắn khiến hắn hài lòng vô cùng, vội vàng dụi vào người em ôm lấy em, bất chợt hành động của hắn lại làm em tỉnh giấc.

"nè...anh dậy rồi hử"

"hôm nay anh không đi làm hả"

"em nói nhiều quá, im lặng cho anh ngủ nào"

mình nói nhiều sao?

em im lặng hồi lâu sau đó bỏ tay hắn ra rời giường sau đó đi vệ sinh cá nhân, hắn thì lại tiếp tục giấc ngủ của mình.

em vệ sinh cá nhân xong em có ra ngoài mua chút đồ, nào là hamburger donut và nhiều thứ khác nữa, tính ra khoảng thời gian em rời khỏi nhà cũng khá lâu từ 8:10p đến 10:56p em mới về đến nhà.

cạch.

"em đi đâu thế? sao em không nói với anh, em đi với ai sao em đi lâu thế?"

"..."

"thôi chắc em lại đi la cà đâu đó xóm chợ nhỉ? từ nay không được thế nữa, đi đâu cũng chỉ được đi với anh thôi"

"nè sao em không trả lời anh mà đứng ở đó ngơ người ra thế, xem em kìa, tóc em rối cả rồi, bộ đứng đó không biết nắng sao?"

em vẫn im thin thít.

"này, sao em kh-"

có vẻ như hắn nhận ra gì đó, từ nãy giờ chính hắn đang chắn đường cửa vào của em ngưng cái miệng nói hắn né sang một bên cho em vào.

cạch.

hắn đóng cửa lại rồi theo em vào bếp cất đồ, rồi lại lẽo đẽo theo em ra sôfa, miệng của hắn thì cứ liên tục hỏi tới hỏi lui nhưng kết quả đều nhận lấy cái im như hến của em.

"em ơi...sao em không nói chuyện với anh, anh buồn ó"

"tình yêu ơi ~"

"em ơi, em giận anh sao?"

"vợ ơi...trả lời anh đi mà"

"tình yêu ơi ~"

"em-ơ...sao em-"

"hức...hức.h...hu...aaa"

ơ ơ, hắn tròn mắt ra nhìn em khóc, hắn chỉ biết ôm em vô vỗ về sau đó đợi em bình tĩnh.

"tình yêu của anh~sao thế này"

em trai của park jongseong!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ