vừa vào phòng em, em đã nở nụ cười tươi với hắn sau đó em đột nhiên cởi từng nút áo ra.
"anh sunghoon...giúp em với"
"h-hả?"
em đẩy hắn vào tường sau đó tiến tới hôn lấy môi hắn, em ôm lấy cổ hắn kéo hắn xuống giường.
"ưm...a~"
"hự...á"
chụt...chụt
hai người dứt nhau ra kèm theo sợi chỉ bạc, hắn vẫn chưa load được tình hình, ngơ ngác lấy tay ra chùi đi vết hôn ban nãy.
"..."
"a-anh...xin lỗi"
park sunghoon chạy nhanh ra ngoài sau đó kiếm jay, nhưng kiếm mãi không thấy đâu.
"kim sunoo đúng là tên điên mà"
hắn vẫn chùi chùi đi vết hôn ấy.
"park sunghoon"
kim sunoo từ lên lầu ấp a ấp úng đến tới chỗ sunghoon, em ngồi thụp xuống sàn ôm lấy chân của hắn, hắn hoảng hồn giữ đũng quần mình lại tại sợ em sẽ làm gì với cậu bé của hắn.
"anh...sunghoon..."
"c-cái gì chứ"
em bỏ hắn ra sau đó lặng thinh đi ra ghế sofa ngồi...hắn cũng vì thế mà qua ghế sofa ngồi cùng em.
bộ phim gì đây?
"ể!!! sao em lại coi cái đó!???"
một bộ phim mang hướng 18+ đang được chiếu trên tivi, kim sunoo em sao vậy? không phải em đang dần mất đi lý trí vì đang trong kì phát tình sao? thuốc ức chế???
"kim sunoo...em sao vậy"
em không nói không rằng ngồi dậy ngồi thẳng vào lòng hắn, em cho cậu bé của mình cọ xát vào cậu bé của hắn, em làm thế này khiến hắn khó chịu không thôi.
"park sunghoon, giúp em đi...mà"
khuôn mặt đỏ bừng bừng của em, mùi hương trong khá lạ phát ra từ phía của em khiến hắn cũng đã hiểu ra đôi chút...em ấy đang trong kì phát tình.
lúc trước hắn cũng đã từng hỏi jay rằng trong nhà có bao nhiêu alpha và bao nhiêu omega hay beta, hầu như jay bảo trong nhà hầu hết là alpha, chỉ riêng kim sunoo là omega cũng chưa rõ nguyên nhân nhưng không sao cả.
hắn thở dài dàng dặc, chuyện đã đến nấc này rồi, phải làm sao đây.
"anh sunghoon, mở miệng anh ra đi"
kim sunoo vồ lấy lưỡi của hắn, hắn không kịp trở lại, đã bị em nhào vào hôn ngấu nghiến.
"ha..."
"haa..ân"
hắn cho tay vào quần em, tìm lỗ nhỏ cho từng ngón tay vào nới lòng nó ra trước, phải công nhận bên trong thật ẩm ướt.
"a...a, ư"
"ư...á...đừng mà"
hắn lật người em xuống ghế, cho em ở tư thế chú cún, hắn hết trêu em bằng ngón tay hắn lại cúi xuống mút lấy lỗ nhỏ khiến em sướng đến tê dại.
"a, anh sunghoon...đừng mà, hư hư"
"chả phải em nhờ anh giúp đấy sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
em trai của park jongseong!!!
Romancesunsun abo | vì một lần park sunghoon gặp kim sunoo theo vòng xoáy cuộc đời khiến hắn đã iu em mất <3